x close

รออัยการไฟเขียวสั่งตามตัว ทนายพิสิษฐ์ ส่งฟ้อง ปมอมเงินครอบครัวเด็กพิการ

น้องบีม

          ตำรวจเผยรออัยการ สั่งติดตามตัว ทนายพิสิษฐ์ ผู้ต้องหาหาเชิดเงิน น้องบีมและแม่ กว่า 5 ล้าน เผยกำลังหาเบาะแสเตรียมเข้ารวบ

          สืบเนื่องจากกรณีที่ แม่และน้องบีม  ยื่นฟ้องศาลแพ่งเรียกค่าเสียหาย 3.4 ล้าน จากทนายพิสิษฐ์ หลังถูกโกงเงินไปเกือบทั้งหมด เนื่องจากถูกหลอกให้เซ็นมอบอำนาจ ก่อนที่ต่อมาสภาทนายความได้มีการลงโทษ โดยถอดถอน ลบชื่อนายพิสิษฐ์ ออกจากการเป็นทนายแล้วนั้น (อ่านข่าว : ถอดชื่อ ทนายพิสิษฐ์ สัมมาเลิศ ออกจากทะเบียนทนายความ เซ่นปมน้องบีม)
น้องบีม

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 พลตำรวจตรี สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผู้บังคับการกองคดีอาญา สำนักงานกฎหมายและคดี (กมค.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติเปิดเผย ว่าการดำเนินคดีกับ ทนายพิสิษฐ์ นั้น ตอนนี้ได้สั่งฟ้องแล้วในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ โดยส่งความเห็นกลับไปให้พนักงานอัยการแล้ว ขั้นตอนหลังจากนี้ พนักงานอัยการจะสั่งให้ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ติดตามตัว ทนายพิสิษฐ์ มาพบเพื่อส่งฟ้อง แต่ถ้าไม่เจอตัวก็ต้องดำเนินการขอศาลออกหมายจับต่อไป

          ด้าน พันตำรวจเอกอรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับเอกสาร หรือ ความเห็นจากทางพนักงานอัยการ คาดว่าจะได้ในสัปดาห์หน้า โดยจนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก ทนายพิสิษฐ์ ซึ่งตำรวจกำลังสืบสวนหาข่าว และติดตามไปยังสถานที่ที่ ทนายพิสิษฐ์ จะหลบหนีไปกบดานหลบซ่อนแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รออัยการไฟเขียวสั่งตามตัว ทนายพิสิษฐ์ ส่งฟ้อง ปมอมเงินครอบครัวเด็กพิการ โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:27:45 2,776 อ่าน
TOP