x close

สาวโวย... จ่าย 40 ได้หมูกรอบไม่ถึง 7 ชิ้น สุดช้ำแตงกวายังใหญ่กว่า ชาวเน็ตถกสนั่น

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          สาวโพสต์แฉ จ่าย 40 ให้ร้านข้าว กลับได้หมูกรอบไม่ถึง 7 ชิ้น ซ้ำแตงกวายังดูใหญ่กว่า ชาวเน็ตเสียงแตกตกลงคุ้มหรือไม่ ?

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thunchanok Rodliang ที่ขอระบายหลังเจอกับร้านขายอาหารสุดเอาเปรียบผู้บริโภค  ทั้งข้าวหมูกรอบที่ให้หมูชิ้นเล็ก ๆ มาไม่กี่ชิ้น พร้อมบอกว่าเจอแบบนี้ขอพลาดแค่ครั้งเดียว คราวหน้าคงไม่ซื้ออีก และโจ๊กราคาถูกที่มีหมูเด้งไม่กี่ชิ้น
          โพสต์ดังกล่าว เผยว่า ตนได้ไปซื้อข้าวหมูกรอบมาในราคา 40 บาท แต่เมื่อเปิดกล่องดูก็ถึงกับผิดหวัง เมื่อได้หมูชิ้นเล็ก ๆ มาแค่ 6 ชิ้นครึ่ง ที่น่าช้ำใจคือแตงกวายังดูจะใหญ่กว่าหมูเสียอีก ซึ่งอยากนำเรื่องนี้มาเผยแพร่เพื่อเตือนแม่ค้าให้ปรับปรุง เนื่องจากเจ้าเก่าที่เคยขายมาตรงนั้นไม่ได้มีพฤติกรรมเช่นนี้ นอกจากนี้เผยถึงอีกร้านที่ขายโจ๊กหมูใส่ไข่ในราคา 35 บาท ตอนแรกดีใจที่ราคาถูก แต่พอได้กลับพบว่ามีเศษหมูไม่กี่ชิ้น ซ้ำยังให้ไข่มาแทบจะดิบ ซึ่งกินไม่ได้และเหมือนเสียเงินฟรีเลยทีเดียว

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

          ทั้งนี้หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย บ้างก็เห็นใจเจ้าของเรื่อง รวมถึงตำหนิร้านขายอาหารว่าไม่ควรเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้ อย่างไรก็ดี บางส่วนก็ไม่เห็นด้วย เพราะด้วยราคาก็ถือว่าไม่ได้แพงมาก และไม่น่าจะเป็นเรื่องใหญ่จนต้องนำมาประจานแต่อย่างใด

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ลูกค้าโวยร้านอาหาร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Thunchanok Rodliang, ‎Thunchanok Rodliang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโวย... จ่าย 40 ได้หมูกรอบไม่ถึง 7 ชิ้น สุดช้ำแตงกวายังใหญ่กว่า ชาวเน็ตถกสนั่น โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:54:37 25,256 อ่าน
TOP