x close

ร้านทองต้องระวัง ! สาวเมียนมากลืนทองลงท้อง อ้างวิญญาณสั่งให้กิน


ร้านทองต้องระวัง
 
         คลิปสาวเมียนมา ทำทีเป็นลูกค้าเลือกซื้อทอง ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของร้านเผลอ หยิบทองกลืนลงท้อง ทำเนียนไม่รู้เรื่องว่าทองหายไปไหน

         วันที่ 8 กรกฎาคม 2560 พ.ต.อ. อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบางบัวทองว่า มีเหตุลักทรัพย์ที่ห้างทองแม่หงส์ 3 เยาวราช ซึ่งตั้งอยู่ภายในตลาดสดเทศบาลเมืองบางบัวทอง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนางนันฐัญญ์ เหล่าโรจน์ภิญญโญ อายุ 67 ปี เจ้าของร้านทอง ชี้ให้เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัว น.ส.เอ เอ วิน อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา เนื่องจากกลืนสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง ราคา 10,500 บาท ลงไปในท้อง โดยมีกล้องวงจรปิดของทางร้าน จับภาพไว้ได้
         โดยนางนันฐัญญ์ กล่าวว่า น.ส.เอ เอ วิน ทำทีเป็นลูกค้ามาซื้อทองหนัก 2 สลึง  ตนเองจึงนำทองในตู้หยิบให้ดู 3 เส้น ต่อมา น.ส.เอ เอ วิน ต้องการลายเดียวกับสร้อยที่ใส่มา จึงหันหลังไปหยิบทองลายใหม่มาให้ดู พร้อมขอทองที่ส่งให้เลือก 3 เส้นนี้คืน แต่กลับได้คืนมาแค่ 2 เส้น  ตนจึงถามหา แต่ น.ส.เอ เอ วิน บอกว่า ไม่มี พอถามว่าทองหายไปไหน ก็ยังอ้างว่าไม่ได้เอาไป ให้ค้นตัวก็ได้ ตนจึงให้ลูกชายเปิดกล้องวงจรปิดดู แทบช็อกเมื่อพบว่า น.ส.เอ เอ วิน ได้กลืนทองเข้าไปในท้องแล้วดื่มน้ำตาม จึงรีบแจ้งตำรวจ

ร้านทองต้องระวัง

         เบื้องต้นจากการสอบสวน น.ส.เอ เอ วิน รับว่าได้กลืนทองลงไปในท้องจริง เพราะวิญญาณสั่งให้กินเข้าไป ถ้าไม่กินเข้าไปจะถูกทำร้าย เมื่อสอบถามก็แกล้งทำทีเป็นพูดจาคล้ายคนมีอาการประสาท จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง และให้กินยาถ่ายท้องเพื่อนำทองออกมาคืนเจ้าของ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์และจะคุมตัวดำเนินคดีต่อไป






ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านทองต้องระวัง ! สาวเมียนมากลืนทองลงท้อง อ้างวิญญาณสั่งให้กิน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:51:26 11,045 อ่าน
TOP