x close

สุดแหวกแนว ประกาศสมัครงานวิศวะ เกรดไม่เกิน 2.50 เรียนเกิน 4 ปี รับพิจารณาพิเศษ



          ชาวเน็ตฮือฮา คุณสมบัติสมัครงานวิศวะสุดแหวกแนว เกรดเฉลี่ยไม่เกิน 2.50 เรียนเกิน 4 ปี รับพิจารณาเป็นพิเศษ เหตุเชื่อในความอดทน และความเป็นนักสู้ !

          อย่างที่หลายคนเข้าใจว่า บริษัทส่วนใหญ่มักจะรับคนเข้าทำงานที่มีคุณสมบัติโดดเด่น เช่น เรื่องการเรียน และหากได้เกียรตินิยม ก็จะยิ่งได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ แต่มีบริษัทแห่งหนึ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาน้อง ๆ ที่เพิ่งเรียนจบ และผู้ที่กำลังหางานทำเป็นอย่างมาก

          เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก ตีแผ่วิศวะ ได้เผยแพร่เรื่องราวของบริษัทแห่งหนึ่ง ประกาศหาผู้สมัครงานเพศชาย วุฒิปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ทุกสาขา มีใจรักงานและมนุษยสัมพันธ์ดี แต่ที่พีคสุด ๆ คือ หากจบด้วยเกรดไม่เกิน 2.50 และใช้เวลาเรียนระดับปริญญาตรีเกิน 4 ปีขึ้นไป จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ เพราะเชื่อในความอดทน และความเป็นนักสู้


          งานนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแชร์เป็นจำนวนมาก และบอกว่าช่างเป็นบริษัทที่มีความคิดแหวกแนวจริง ๆ นี่สิที่หามานาน อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตีแผ่วิศวะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแหวกแนว ประกาศสมัครงานวิศวะ เกรดไม่เกิน 2.50 เรียนเกิน 4 ปี รับพิจารณาพิเศษ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:01:49 78,230 อ่าน
TOP