x close

ป้าจ๊ะเอ๋ หญิงพิการโดนวัยรุ่นต่อย ขอร้องอีกฝ่ายอย่าอาฆาต ตนพิการสู้ใครไม่ได้


          ป้าหญิงพิการ รับยังกลัวสองโจ๋โกรธแค้น แม้ตนเป็นฝ่ายถูกทำร้าย-ชิงทรัพย์ ด้านหลายฝ่ายเร่งช่วยเหลือ ยันไม่ต้องกลัวอิทธิพลคนร้าย

          จากกรณีสังคมออนไลน์ วิจารณ์พฤติกรรมของสองหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงคนพิการ แล้วลงมาต่อว่า หาว่าทำให้รถเสียหาย แถมกุ้งที่ซื้อมาตัวละ 700 บาทตาย จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ลงมาชกต่อยหนุ่มพิการที่นั่งอยู่ตรงส่วนพ่วง จนคิ้วขวาแตกเย็บ 4 เข็ม พร้อมชิงกระเป๋าเงินไปอ้างว่าเป็นค่าเสียหาย ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุและนำไปดำเนินคดีได้แล้วนั้น


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ส่งตัวแทนไปที่บ้านผู้เสียหายคือ นางสุธีรา มหามนตรี หรือ ป้าจ๊ะเอ๋ เพื่อสอบถามเรื่องราวเพิ่มเติม และรับรองความปลอดภัย ด้วยการประสานสายตรวจให้หมั่นมาตรวจตราที่บ้านเพื่อคลายกังวล นอกจากนี้ยังได้มอบเงินช่วยเหลือ ป้าจ๊ะเอ๋ ไว้ส่วนหนึ่งด้วย

          ขณะที่นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้ส่งตัวแทน พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางไปที่บ้านป้าจ๊ะเอ๋ พร้อมมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวของเครื่องใช้ และให้กำลังใจ พร้อมรับรองความปลอดภัยไม่ให้เกิดความหวาดกลัว โดยนางสุธีราได้ฝากขอบคุณท่านผู้ว่าฯ และนายอำเภอที่มาช่วยเหลือในครั้งนี้


          ส่วนเรื่องคดีความนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาแก่ผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุรักษ์ หะรีเมา อายุ 26 ปี ทันที 3 ข้อหา คือ กรรโชกทรัพย์, ข่มขู่ผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่ใจ และทำร้ายร่างกาย ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง และคัดค้านการประกันตัว


          ด้าน ป้าจ๊ะเอ๋  กล่าวว่า ตนไม่ขอเอาเรื่องกับอีกฝ่าย โดยหลังเกิดเหตุรู้สึกหวาดกลัวมาก เกรงว่าถ้าพบกับกลุ่มผู้ต้องหาจะถูกทำร้ายอีก ซึ่งตนอยากขอให้ผู้ก่อเหตุเห็นใจ และอย่าอาฆาตมาดร้ายอีกเลย เพราะตนและเพื่อนเป็นเพียงคนพิการไม่สามารถไปต่อสู้อะไรได้  



ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าจ๊ะเอ๋ หญิงพิการโดนวัยรุ่นต่อย ขอร้องอีกฝ่ายอย่าอาฆาต ตนพิการสู้ใครไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:26:10 8,058 อ่าน
TOP