x close

คนร้ายอ้างเป็นทหาร บุกบ้านผู้ใหญ่บ้านกระบี่ สังหารยกครัว 6 ศพ เด็กก็ไม่เว้น

ฆ่ายกครัว


          กลุ่มคนร้ายแต่งชุดลายพรางบุกค้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน จ.กระบี่ ก่อนสังหารโหด ตาย 6 ศพ เจ็บ 5 ไม่เว้นแม้เด็กและคนชรา

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 01.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. สุวิทย์ แก้วปรีชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงคนในบ้านของผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ. กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.อ่าวลึก และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง

          ที่เกิดเหตุเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 เลขที่ 14/3 ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 5 ราย ประกอบด้วย 1. นางดวงพร 2. นายสุริยา 3. นายสุทธิพงศ์ 4. ด.ญ.เพชรดาว 5. นางสาวแอนนา ถูกอาวุธปืนเบื้องต้นไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิต

          นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาลประกอบด้วย 1. นางอัญชลี 2. ด.ญ.แพรไหมทอง 3. ด.ญ.รัญชิดา 4. ด.ญ.รยิดาน์ 5. นายวรยุทธ (ผู้ใหญ่บ้าน) ทั้งหมดอาการสาหัส เนื่องจากถูกยิงที่ศีรษะ และ 6. ด.ญ.กิ่งเทียน ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ฆ่ายกครัว
          จากการสอบถามพฤติการณ์เบื้องต้นได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ (10 กรกฎาคม) เวลาประมาณ 16.00 น. ได้มีกลุ่มคนร้ายเป็นชายประมาณ 6-7 คน ใช้ยานพาหนะ 2 คัน แต่งกายชุดลายพลางคล้ายทหาร พร้อมอาวุธเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ ทำทีเข้ามาตรวจค้นบ้าน โดยไม่ให้ออกไปไหน จากนั้น 20.00 น. นายวรยุทธ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง ได้กลับบ้านจึงถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือและปิดบังใบหน้า

          จนเวลาประมาณ 24.00 น. กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงทุกคนที่อยู่ในบ้านและได้หลบหนีโดยได้นำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของเจ้าของบ้านไปด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่และเร่งหาสาเหตุการสังหารหมู่ในครั้งนี้ต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายอ้างเป็นทหาร บุกบ้านผู้ใหญ่บ้านกระบี่ สังหารยกครัว 6 ศพ เด็กก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:49:30 42,671 อ่าน
TOP