x close

สั่งสอบด่วน คลิปอัยการอาละวาดกินลาบ ด้านชาวเน็ตสงสัย อาจเคยก่อคดีเมื่อปี 58

อัยการเมากร่าง

         อัยการสูงสุดสั่งสอบคลิปเสียง อัยการเมาอยากกินลาบด่าตำรวจชลบุรี ลั่นหากพบเป็นอัยการจริงดำเนินการทางวินัยทันที ด้านชาวเน็ตสงสัย ใช่คนเดียวกับที่เมาด่าตำรวจบึงกุ่ม เมื่อปี 58 หรือไม่

         จากกรณีที่โลกออนไลน์ มีการส่งคลิปเสียงสนทนาระหว่างชายคนหนึ่ง ที่ถูกอ้างว่าเป็นอัยการ และมีน้ำเสียงคล้ายคนเมา ส่วนอีกคนถูกกล่าวอ้างว่าเป็นตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี โดยคนที่เป็นตำรวจนั้น กำลังขอโทษชายที่เป็นอัยการ แต่ชายเป็นอัยการพูดด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ที่ไม่ได้รับการอำนวยความสะดวกเรื่องเส้นทางไปร้านลาบนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปฉาว อัยการเมาแล้วเบ่ง ลั่นกูเป็นอัยการ-ออกไป...ไม่งั้นมึงโดนขัง)
         เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2560) ร.ท. สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ในเรื่องนี้ทาง ร.ต.ต. พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร อัยการสูงสุด ได้ทราบเรื่องเเล้ว และหากพบว่าเจ้าของเสียงดังกล่าวเป็นอัยการจริง ถือเป็นเรื่องที่กระทบต่อภาพลักษณ์สำนักงานอัยการสูงสุด

อัยการเมากร่าง

         ทั้งนี้ ได้สั่งการให้ นายธีระ หงส์เจริญ อธิบดีอัยการ สำนักงานคณะกรรมการอัยการ ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วน เเละถ้าตรวจสอบเเล้วพบว่าเป็นอัยการจริง จะต้องมีการดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

         ขณะที่โลกออนไลน์ได้เผยภาพใบบันทึกข้อความ พร้อมกับตั้งคำถามว่าอัยการคนที่ไปอาละวาดที่ จ.ชลบุรี เป็นคนเดียวกับที่เคยเมาสุราด่ากราดตำรวจ สน.บึงกุ่ม ที่เข้าไปขอตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เมื่อปี 2558 หรือไม่ และครั้งนั้นอัยการสูงสุดก็เคยตั้งกรรมการสอบสวนอัยการคนนี้ไปแล้ว


https://www.youtube.com/embed/2b0-XfZgxzk?feature=oembed

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งสอบด่วน คลิปอัยการอาละวาดกินลาบ ด้านชาวเน็ตสงสัย อาจเคยก่อคดีเมื่อปี 58 อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:06:17 9,130 อ่าน
TOP