x close

รวบ อริส แม็กซิม ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กผ่านไลน์ - โดนจับได้หักซิมทิ้งชักโครก


ค้าประเวณี

          รวบ อริส อดีตนางแบบค่ายหนังสือดัง ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็ก 16 ผ่านทางไลน์ ในราคา 15,000 ก่อนหักค่าหัวเข้ากระเป๋าตัวเอง 8 พัน

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง สามารถจับกุมตัว นางสาวอริสา ใจดี หรือ อริส อายุ 32 ปี อดีตนางแบบนิตยาสารแม็กซิม ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ หลังเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านทางช่องทางไลน์ โดยการแฝงตัวล่อซื้อบริการเด็กสาว อายุ 16 ปี คนหนึ่ง ผ่านกลุ่มไลน์ลับเฉพาะ ในราคา 15,000 บาท จนมีการนัดแนะมาพบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการแสดงตัวช่วยเหลือเด็กสาวมาสอบปากคำและรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ นางสาวอริสา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะเจ้าตัวเดินทางกลับจากท่องเที่ยวต่างประเทศ

          จากการสอบสวน เด็กสาววัย 16 ปี เผยว่า ตนเองจะได้เงินค่าตัวจาก นางสาวอริสา จำนวน 7,000 บาท เพื่อให้มาค้าประเวณี โดยจะถูกหักค่านายหน้าไปจำนวน 8,000 บาท จากจำนวน 15,000 ตามที่ตกลงกันไว้

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กสาวรายนี้เข้าสู่กระบวนการคุ้มครอง ตาม พรบ.ค้ามนุษย์ฯ ที่บ้านเกร็ดตระการ จ.นนทบุรี
ค้าประเวณี

          ขณะที่ ระหว่างเข้าจับกุมตัวนางสาวอาริสา ได้ทำทีแกล้งเป็นลมแล้วขอเข้าห้องน้ำก่อนถอดซิมโทรศัพท์ทิ้งชักโครกไป ซึ่งเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธและไม่ได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          จากการตรวจสอบประวัติ นางสาวอริสา พบว่าเคยถูกจับกุมในคดีค้ามนุษย์ ที่ สน.บางรัก เมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้คดีความยังอยู่ในชั้นอุทธรณ์

ค้าประเวณี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ อริส แม็กซิม ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กผ่านไลน์ - โดนจับได้หักซิมทิ้งชักโครก อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:34:37 97,629 อ่าน
TOP