x close

แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว ฉุนจัดถามราคาแต่ไม่ยอมซื้อ บานปลายจนถึงโรงพัก


แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว

        แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว ฉุนจัดถามราคาแต่ไม่ยอมซื้อ จนบานปลายไปถึงโรงพัก ไม่มีใครยอมใคร จนตำรวจสั่งปรับแม่ค้า 500 บาท ฐานหมิ่นประมาท

        เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า ว่าที่ พ.ต.ต. ยงยุทธ แสนบุญศิริ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งว่า ที่ตลาดอินโดจีนมีแม่ค้าทะเลาะกับนักท่องเที่ยว จึงเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มนักท่องเที่ยวนั้น เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนกว่า 70 คน เดินทางมาด้วยรถบัส 2 คันรถเพื่อมาทำบุญที่ จ.มุกดาหาร ทำบุญเสร็จก็แวะเลือกสินค้าที่บริเวณตลาดอินโดจีน
        ระหว่างการเลือกซื้อของได้เดินมาจนถึงร้านแมนอินโดจีน แต่ไม่เจอเจ้าของร้าน จึงได้เคาะประตูเหล็กสอบถามราคา พอนางหลี ชัยพัฒน์เจริญ เจ้าของร้าน ออกมากลับด่าเสียหาย และแช่งกลุ่มตน ตอนแรกตนก็ไม่ถือสา แต่นางหลีได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด่าและแช่งให้รถคว่ำตายทั้ง 2 คัน ทำให้ตนและเพื่อนไม่พอใจ ลงมาสอบถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้

แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว

        ด้านตำรวจจึงได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปที่โรงพัก เพราะไกล่เกลี่ยกันไม่สำเร็จ ซึ่งทางกลุ่มนักท่องเที่ยวได้แจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท ต่อมาตำรวจได้เชิญตัวนางหลีมาไกล่เกลี่ย แต่ต่างฝ่ายก็มั่นใจว่าตัวเองถูกต้อง ตำรวจจึงสรุปว่า นางหลีเป็นฝ่ายผิด พร้อมแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย โทษปรับ 500 บาท

แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าฟาดปากนักท่องเที่ยว ฉุนจัดถามราคาแต่ไม่ยอมซื้อ บานปลายจนถึงโรงพัก อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:16:46 49,947 อ่าน
TOP