x close

เผยภาพชีวิตหนูน้อยนอนบนรถเมล์ โซเชียลชี้ถ้าเกิดอุบัติเหตุจะอันตรายแค่ไหน




          เผยภาพชีวิตหนูน้อยนอนบนรถเมล์ โซเชียลชี้ถ้าเกิดอุบัติเหตุจะอันตรายแค่ไหน แหม่มโพธิ์ดำชี้ อย่าเปิดการ์ดความจน คาดเป็นเด็กพิเศษพ่อแม่ต้องใกล้ชิด

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพจากสมาชิกเพจที่มีข้อความระบุว่า บนรถเมล์คันหนึ่ง มีหนูน้อยที่พ่อแม่ทำที่นอนให้นอนอยู่บนรถเมล์ ซึ่งเข้าใจพ่อแม่ที่ปากกัดตีนถีบจะทำงานก็ห่วงลูก แต่ทว่าเป็นห่วงคุณภาพชีวิตของเด็กทั้งเขม่าควันบนถนน สภาพที่นอนที่ไม่สะอาด และเด็กฉี่ลงพื้น ฯลฯ หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะอันตรายแค่ไหน





          ขณะที่สมาชิกเพจรายอื่นมองว่าพ่อแม่เด็กอาจจะมีความจำเป็นที่ต้องพาลูกมาด้วย คาดว่าน้องน่าจะเป็นเด็กพิเศษ หากจะปรับเปลี่ยนคงต้องเปลี่ยนให้เด็กนั่งคาร์ซีท ซึ่งไม่รู้ว่าถูกกฎหมายหรือไม่ในการติดตั้งคาร์ซีทบนรถเมล์ ขณะที่บางส่วนมองว่าพ่อแม่เด็กยากจน จึงต้องเลือกที่จะทำแบบนี้ คนที่เกิดบนกองเงินกองทองคงไม่มีวันเข้าใจ ซึ่งทางแอดมินเพจระบุว่า ความจนไม่ใช่ข้ออ้างในการทำผิด ถึงจนก็ทำในสิ่งที่ถูกต้องได้ จากภาพจะเห็นเลยว่าชีวิตของน้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย











ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพชีวิตหนูน้อยนอนบนรถเมล์ โซเชียลชี้ถ้าเกิดอุบัติเหตุจะอันตรายแค่ไหน อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:40:28 13,945 อ่าน
TOP