x close

โพสต์สุดท้าย ผู้ใหญ่บ้านกระบี่ ลั่นรับใช้แผ่นดิน ไม่ใช่โกงกิน ก่อนถูกฆ่ายกครัว

 ฆ่ายกครัว
              เผยโพสต์สุดท้าย วรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านกระบี่ ยัน "สีกากี ใส่เพื่อรับใช้แผ่นดิน ไม่ใช่โกงแผ่นดิน" ก่อนถูกคนร้ายโหดบุกฆ่ายกครัว 8 ศพ

              จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่ายกครัว กระบี่ หลังกลุ่มคนร้ายบุกยิงครอบครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย ซึ่งคนร้ายลงมือฆ่ายกครัวไม่เว้นแม้แต่เด็ก และจากเรื่องดังกล่าวทำให้มีญาติพี่น้อง และเพื่อนของผู้ตาย โพสต์ข้อความอาลัยมากมาย (อ่านข่าว : เปิดโพสต์อาลัย จากเพื่อนครอบครัว สังหลัง กล่าวลาครั้งสุดท้าย หลังถูกสังหารดับ 8 ศพ)

ฆ่ายกครัว

              ล่าสุด วันที่ 12 กรกฎาคม 2560 จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ที่ถูกยิงเสียชีวิตนั้น พบว่าผู้ตายไม่ค่อยอัปเดตเรื่องราวในโลกออนไลน์มากนัก เบื้องต้นทราบว่า เคยศึกษาที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ส่วนปัจจุบันทำงานที่ นพรัตน์ รีสอร์ท

              ทั้งนี้โพสต์ล่าสุดของนายวรยุทธ เป็นการเปลี่ยนภาพประจำตัว เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 โดยเป็นภาพของชุดข้าราชการ พร้อมข้อความว่า "สีกากี เป็น สีของแผ่นดิน ใส่เพื่อรับใช้แผ่นดิน ไม่ใช่เพื่อโกงกินแผ่นดิน" ซึ่งถือเป็นการแสดงอุดมการณ์ที่แน่วแน่ และน่าชื่นชมอย่างแท้จริง

ฆ่ายกครัว
ภาพและข้อมูลจาก วรยุทธ สังหลัง, เฟซบุ๊ก Walanrat Sittisawat
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โพสต์สุดท้าย ผู้ใหญ่บ้านกระบี่ ลั่นรับใช้แผ่นดิน ไม่ใช่โกงกิน ก่อนถูกฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:30:08 188,818 อ่าน
TOP