x close

เรียกตัว เศรษฐินี สอบคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ปมพบซื้อบ้าน-รถ ให้ผู้ใหญ่บ้าน



คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

        เรียก เศรษฐินี จ.สิงห์บุรี สอบคดีฆ่ายกครัว หลังพบซื้อบ้าน-รถ ให้ผู้ใหญ่บ้าน จ.กระบี่ ด้าน ผบ.ตร. ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง พบใช้ปืนกระบอกเดียวฆ่า  8 ศพ

       สืบเนื่องจากคดีสะเทือนขวัญที่กลุ่มคนร้ายบุกฆ่ายกครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จนมีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งทางตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 4-5 ปม และกำลังเร่งสืบตามตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากถือเป็นเหตุที่อุกฉกรรจ์อย่างยิ่งนั้น

       ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 กรกฎาคม 2560 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เผยว่า คดีนี้ตนได้กำชับแนวทางการสืบสวนสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมคนร้ายไปแล้ว เบื้องต้นพบว่า กลุ่มคนร้ายได้ปล้นรถยนต์พร้อมอาวุธปืนบางส่วนของบ้านผู้ตายไปด้วย อีกทั้งมีการทำลายกล้องวงจรปิด และฮาร์ดดิสก์บันทึกข้อมูล โดยตอนนี้ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

       ผบ.ตร. เผยอีกว่า สำหรับพยานที่รอดชีวิต 3 ราย จะมีมาตรการดูแลคุ้มครองอย่างดี ส่วนอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น ทางตำรวจจะตรวจสอบว่าเป็นของใคร แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวในการก่อเหตุยิงทั้ง 8 ศพ แต่ทุกอย่างต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ประกอบ

        
       ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ชุดสืบสวนภาค 1 ได้เชิญตัวเศรษฐินีชาว จ.สิงห์บุรี ซึ่งมีความสนิทสนมกับนายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง ที่ถูกยิงเสียชีวิต ถึงขั้นซื้อบ้านและรถให้ผู้ตาย โดยจะเชิญมาสอบถามเพื่อหาความเชื่อมโยงในหลายประเด็นเกี่ยวกับปมการสังหารยกครัว ว่ามีความเชื่อมโยงหรือมีข้อมูลเบาะแสในการขยายผลจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้หรือไม่

คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
       AMARIN TVHD


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียกตัว เศรษฐินี สอบคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ปมพบซื้อบ้าน-รถ ให้ผู้ใหญ่บ้าน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 18:18:33 148,846 อ่าน
TOP