x close

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น โดนใจชาวเน็ตขยี้ไลค์รัว ๆ



ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

         อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บถึงแฮชแท็ก #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น โดนใจชาวเน็ตขยี้ไลค์รัว ๆ ชี้เป็นบทเรียนแห่งการตามขยี้คนอื่นแล้วตัวเองโดนกระแสตีกลับอย่างหนัก

        เรียกได้ว่าเป็นแฮชแท็กต่อเนื่องที่มาแรงจนฉุดไม่อยู่ สำหรับ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่เล่นเอาขาเผือกขุดคุ้ยกันอย่างเมามัน เพจน้อยเพจใหญ่ในเฟซบุ๊กตามข่าวกันรัว ๆ โลกทวิตเตอร์ก็เผ็ดร้อนไม่แพ้กัน
        ล่าสุด (12 กรกฎาคม 2560) เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงแฮชแท็กดังอย่าง #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ระบุว่า แนะนำให้เพื่อน ๆ ในเน็ตอ่านกันพอขำ ๆ อย่าไปอินหรือโหดเหี้ยมมากเกินไป เพราะก็ไม่ใช่เรื่องผิดกฎหมาย จะไม่ชอบก็เรื่องของรายการของป้า และดราม่าลูกแย่งสามีแม่เมื่อนานมาแล้ว อย่าไปด่ารุนแรง ขำ ๆ ก็พอ เพราะตัวละครในดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ก็มีชีวิตใหม่กันเกือบหมดแล้ว

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น

        นอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์ของอีเจี๊ยบ ที่ชาวเน็ตชอบใจกันหนักมาก ทำเอาคนกดไลค์คอมเมนต์ดังกล่าวกว่า 3 พันครั้ง โดยระบุว่า "ถามว่ารู้สึกยังไงกับเรื่องนี้...สะใจมาก บทเรียนแห่งการตามขยี้คนอื่นแล้วโดนกระแสตีกลับหนักกว่าอีกร้อยเท่า"

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีเจี๊ยบ เลียบด่วน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ เลียบด่วน โพสต์แซ่บ #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น โดนใจชาวเน็ตขยี้ไลค์รัว ๆ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:23:48 83,506 อ่าน
TOP