x close

รวบแก๊งไฮโซ หลานดารา ตระเวนทุบรถลักทรัพย์-ประวัติโชกโชน

รวบแก๊งไฮโซ ทุบรถลักทรัพย์

           รวบแก๊งไฮโซ หลานชายนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ ตระเวนทุบรถลักทรัพย์หลายพื้นที่ พบประวัติโชกโชน

           วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 แถลงผลการจับกุม นายโชติวรรธน์ กลิ่นเกลี้ยง อายุ 40 ปี อดีตวิศวกร และนายณัฐวัฒน์ หมื่นพินิจ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมกับยึดของกลาง อาทิ กระเป๋า นาฬิกา หมวก พระเครื่อง และทรัพย์สินอื่นจำนวนมากกว่า 200 รายการ

รวบแก๊งไฮโซ ทุบรถลักทรัพย์

           พล.ต.ท. ศานิตย์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหากลุ่มนี้มีทั้งหมด 3 คน โดยมีชื่อแก๊งว่า "แก๊งไฮโซ" เนื่องจากทางบ้านค่อนข้างมีฐานะและเป็นเจ้าของบ้านเช่า แต่ออกมาก่อเหตุลักทรัพย์โดยการทุบรถยนต์ และเลือกเฉพาะรถยนต์หรู โดยพฤติกรรมคือ ใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนตามเส้นทางต่าง ๆ ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล แล้วเลือกรถหรูที่ผู้เสียหายลืมทรัพย์สินไว้ในรถ เมื่อได้ทรัพย์สินก็จะนำไปขายต่อนำเงินมาเที่ยวเตร่

           จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า ออกตระเวนก่อเหตุทุบรถยนต์ผู้เสียหายเพื่อลักเอาทรัพย์สิน พร้อมกับฝากเตือนผู้เสียหายต้องระมัดระวังตัว ไม่ลืมทรัพย์สินและของมีค่าไว้ในรถยนต์


รวบแก๊งไฮโซ ทุบรถลักทรัพย์

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายโชติวรรธน์ และนายบดินทร์ภัสทร์ กลิ่นเกลี้ยง ที่ยังหลบหนี เป็นพี่น้องกัน และเป็นหลานชายของนักแสดงดาวร้ายรุ่นใหญ่ พบว่าเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ คดียาเสพติดมาหลายคดี หลายท้องที่ พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายที่เคยถูกทุบกระจกรถและลักทรัพย์สิน ให้มาดูทรัพย์สินของตนเองได้ที่ สน.โชคชัย

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งไฮโซ หลานดารา ตระเวนทุบรถลักทรัพย์-ประวัติโชกโชน อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 10:48:47 29,579 อ่าน
TOP