x close

เจ้าของร้านลาบที่มีข่าวอัยการกร่าง แจง ที่เกิดเหตุเป็นร้านข้าวต้มอยู่ฝั่งตรงข้าม

ป้าแดงลาบอุบล

ป้าแดงลาบอุบล

          เปิดวาร์ปร้านลาบ หลังมีคลิปดังอัยการอยากกินลาบ ล่าสุดเจ้าของชี้แจง ที่เกิดเหตุเป็นร้านข้าวต้มอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้รับอานิสงฆ์คนแห่มากิน ขายดิบขายดี

          เป็นประเด็นที่สังคมยังคงให้ความสนใจและติดตามกันอยู่ในขณะนี้ กับกรณีคลิปเสียงชายอ้างตัวเป็นอัยการ  ข่มขู่ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข เหตุไม่ยอมไปส่งที่ร้านลาบ แล้วโทรศัพท์หาผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวสั่งให้มาขอขมาที่บ้านพัก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปฉาว อัยการเมาแล้วเบ่ง ลั่นกูเป็นอัยการ-ออกไป...ไม่งั้นมึงโดนขัง)
ป้าแดงลาบอุบล

          หลังจากเป็นข่าวโด่งดังมาหลายวัน ทำให้หลาย ๆ คนต่างฉงนว่าร้านลาบดังกล่าวมีดีอะไร ทำไมอัยการถึงเรียกร้องที่จะไป จนบรรดานักขุดต่างไปสืบกันจนในที่สุด (13 กรกฎาคม 2560) ก็ได้ความว่า ร้านดังกล่าวชื่อ ร้านป้าแดง ลาบอุบล 5 อยู่แถว 4 แยกข้าวหลาม เป็นร้านอาหารสไตล์อีสาน มีเมนูเด็ดมากมาย อาทิ ลาวนมหมูย่าง คอหมูย่าง เสือร้องไห้ และเหล่าเมนูส้มตำทั้งหลาย


ป้าแดงลาบอุบล

          และล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า ร้านดังกล่าวได้รับอานิสงส์ขายดิบขายดี เนื่องจากลูกค้าที่มารับประทานอาหารจำนวนมาก และสอบถามถึงเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าของร้านได้ขอชี้แจงว่า ร้านที่เกิดเหตุนั้นเป็นร้านข้าวต้มที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ไม่ใช่ร้านตน

ป้าแดงลาบอุบล

ป้าแดงลาบอุบล

ภาพจาก ร้าน ป้าแดงลาบอุบล 5 บางแสนสาย 2

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


***หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.24 น. ของวันที่ 13 กรกฎาคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านลาบที่มีข่าวอัยการกร่าง แจง ที่เกิดเหตุเป็นร้านข้าวต้มอยู่ฝั่งตรงข้าม อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:58:22 96,335 อ่าน
TOP