x close

ตีแผ่ 8 ชั่วโมงนรก ก่อนฆ่ายกครัว 8 ศพ พบโจรตบเด็กตาหลุด หวังเค้นผู้ใหญ่บ้าน

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          เผยเหตุการณ์ 8 ชั่วโมงนรก หลังกลุ่มคนร้ายจับกักตัวและสังหารโหด 8 ศพ พบใจสุดโหด ตบเด็ก 9 ขวบตาหลุด หวังเค้นบางอย่างจากผู้ใหญ่บ้านกระบี่

          ถือเป็นข่าวสุดสะเทือนขวัญที่สังคมกำลังให้ความสนใจ กับคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่ จ.กระบี่ โดยสถานที่เกิดเหตุนั้นเป็นบ้านของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ซึ่งคดีนี้ยังเป็นที่เคลือบแคลงใจว่าจุดประสงค์ของกลุ่มคนร้ายคืออะไร รวมถึงเหตุใดต้องจับทุกคนไปขังและสังหารโหดเช่นนี้

          เรื่องดังกล่าว วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้ลงคลิปบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนเกิดเหตุ หลังได้สัมภาษณ์พยานซึ่งรู้จักและได้ช่วยเหลือผู้รอดชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มชายสวมชุดคล้ายทหาร 7-8 คน ขับรถ 2 คัน มาที่บ้าน นายวรยุทธ โดยตอนนั้นที่บ้านมีแค่ ด.ญ.แพรไหมทอง วัย 14 ปี อยู่บ้านแค่คนเดียว โดยเด็กเปิดประตูให้คนร้ายเข้ามาเพราะอ้างว่ามีหมายจับนายวรยุทธ ในคดียาเสพติด


          ต่อมา ได้มี ด.ญ.รัญชิดา และ ด.ญ.กิ่งเทียน เข้ามาในบ้าน และถูกกักตัว จากนั้น นางอัญชลี เห็นลูกหายตัวไปนานจึงมาตามโดยพา ด.ญ.รยิดาน์ มาด้วย ก่อนจะถูกกักตัวแยกห้อง ซึ่งคนร้ายได้ยึดโทรศัพท์ของทุกคนไปด้วย โดยผู้รอดชีวิตเผยว่า เสียงของคนร้ายนั้นพูดภาษากลางทั้งหมด สักพักคนร้ายได้ค้นบ้านและยึดปืนของ นายวรยุทธ ไว้ทั้งหมด 4 กระบอก

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          จากนั้น เวลาประมาณ 20.30 น. นายวรยุทธ พร้อมภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน ได้กลับมาบ้าน ก่อนจะถูกกักตัวและแยกขังทั้งหมด ซึ่งคนร้ายคลุมหัว นายวรยุทธ และพาออกไปคุยนอกบ้าน โดยหนึ่งในคนร้ายได้ข่มขู่ นายวรยุทธ ทำนองว่า รู้ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ว่าไปไหน เมื่อไหร่ เพราะจับตาดูมานานแล้ว โดยเวลา 21.00 น. คนร้ายได้กักตัวเพิ่มอีก 2 คน คือ นางสาวแอนนา และนายสุริยา ที่มาดูเหตุการณ์ จากนั้นเวลา 23.40 น. นายสุทธิพงศ์ ที่ติดต่อคนที่อยู่ในบ้านไม่ได้ ตัดสินใจเดินทางมาดูก่อนจะถูกจับขังเช่นกัน


ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          ทั้งนี้ขณะใกล้เที่ยงคืน คนร้ายพยายามบีบคั้น นายวรยุทธ อย่างหนัก ถึงขั้นทุบศีรษะลูกสาววัย 9 ขวบ จนเบ้าตากระเด็น และเอาปืนกระแทกมือเด็กวัย 5 ขวบบาดเจ็บ รวมทั้งจับนายสุทธิพงศ์ คลุมหัวและทุบตี ก่อนจะบังคับให้ นายวรยุทธ ใช้ปืน .38 ของตัวเองฆ่าทุกคนในบ้าน แต่ นายวรยุทธ ปฏิเสธ ทำให้คนร้ายจัดการลั่นไกสังหารทีละคน โดยยิง นายวรยุทธ เป็นคนสุดท้าย พร้อมทิ้งปืนและหลบหนีไปพร้อมขโมยรถของผู้ตายไปด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีแผ่ 8 ชั่วโมงนรก ก่อนฆ่ายกครัว 8 ศพ พบโจรตบเด็กตาหลุด หวังเค้นผู้ใหญ่บ้าน อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:28:49 205,159 อ่าน
TOP