x close

ทำไม…? เราไปกันไม่ได้

บทความ Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต 

          คบกันมาก็นานแสนนาน... รักกันก็ปานจะกลืน (กิน) วันดีคืนดีมาบอกว่า “เราไปกันไม่ได้” ซะอย่างงั้น โอ้ย... อยากจะกรี๊ด...!!! ให้โลกถล่มฟ้าทลายซะจริงจริ๊ง... โอ๊ะโอ๊ว ว่าแต่คุณมีนิสัยแย่ๆ แบบนี้หรือเปล่า เขาถึงไม่อยากไปกับคุณจนต้องพูดว่า... เราไปกันไม่ได้!!!

หลงตัวเอง
 
          ถ้าเดทกี่ครั้งก็เอาแต่พูดถึงตัวเอง "ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน" อย่างโน้นอย่างนี้ โดยไม่ถามเรื่องของเขาสักคำ หรือถามบ้างแล้วก็ไม่ได้สนใจฟัง เขาก็จะรู้สึกว่าตัวเองไม่พิเศษ และอยากจะไปให้พ้นๆ คุณเสียที

ทำตัวเป็นถังขยะ
 
          อันนี้ต้องโทษตัวเองที่รู้ทั้งรู้ก็ยังไขว่คว้าหารักที่ไม่เอาไหน ผู้ชายประเภทลอยไปลอยมา ไม่คิดจริงใจกับใครมันเสียเวลาเปล่าๆ ที่จะอดทนคบเขา เพราะเขาก็ตั้งโปรแกรมไว้แล้วว่าต้องพูดประโยคนี้ "เราไปกันไม่ได้"

เรียกร้องความสนใจ
 
          สาวๆ บางคนก็ติดนิสัยหว่านเสน่ห์ คือมันก็เร้าใจดีตอนที่ยังไม่ได้ลองคบ แต่พอลองคบกันแล้วเธอก็ยังหว่านไปทั่วไม่หยุด เรียกร้องความสนใจผิดๆ แบบนี้ผู้ชายดีๆ เขาก็หนีหมดสิน้อง

รุกเกินงาม
 
          ผู้ชายยังไงก็ชอบไล่ล่ามากกว่า ถ้าคุณคิดว่าเซ็กซ์จะจับผู้ชายให้อยู่หมัดได้ในสามเดทแรก ก็จงทำใจรับสภาพความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนได้เลย

ขี้หึง

          หึงนิดหน่อยมันก็รู้สึกว่ารักนะ แต่เลิกกันหลายคู่เพราะมันมากไปนี่ล่ะ เมื่อไรที่คิดว่าเขานอกใจให้ถามครั้งเดียว อย่าถามอีก เลือกเอาแล้วกันว่าจะเชื่อเขาหรือเลิกกันไปเลยดีกว่า อย่าให้เขาชิงบอกว่า "เราไปกันไม่ได้"

ขี้เกียจ
 
          พอมีแฟนแล้วก็ขี้เกียจซะอย่างนั้น จากสาวงามแต่งตัวสวยก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไปเดทกันด้วยเสื้อยืดกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ และหัวยุ่งมาเชียว หรือจากที่เคยส่งข้อความหวานแหววทุกวัน ก็ขี้เกียจส่งแล้ว เฉยและเฉื่อย แบบนี้ผู้ชายก็เซ็งเหมือนเรานั่นแหละ

ขี้วีน
 
          การทำตัวเป็นนางร้ายวีนแตกตลอดเวลา วีนแตกได้ทุกเรื่องมันดูไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย คุณไม่ต้องทำตัวเป็นนักบู๊กับทุกคนที่ขวางหน้าก็ได้ การใช้อารมณ์โกรธอย่างสงบและใช้น้ำเสียงที่มั่นใจ จะทำให้เขามองว่าคุณหนักแน่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไม…? เราไปกันไม่ได้ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 12,194 อ่าน
TOP