x close

จับแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัยแก๊งโหดฆ่ายกครัว 8 ศพ ผบ.ตร. นำทีมเค้นสอบเซฟเฮ้าส์

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          คุมแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัยแก๊งทรชน ฆ่ายกครัว 8 ศพ ผบ.ตร. นำทีมคุมสอบเค้นในเซฟเฮ้าส์ พร้อมเผยตรวจเขม่าดินปืนติดมือผู้ใหญ่บ้าน คาดถูกบังคับลั่นไกยิงครอบครัว 

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานว่า มีข้อมูลว่าล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวชายต้องสงสัย 1 ในทีม ฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่จังหวัดกระบี่ได้แล้ว 1 ราย โดย พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำทีมเค้นสอบปากคำด้วยตัวเองในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งในพื้นที่ เพื่อขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการและมูลเหตุในการสังหารอย่างโหดเหี้ยมครั้งนี้
          นอกจากนี้ยังมีรายงานความคืบหน้าการตรวจพิสูจน์หลักฐาน ว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้จัดแบ่งวัตถุพยาน และหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดตั้งแต่เกิดเหตุ ไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 แห่งคือ ศูนย์ จ.สงขลา สุราษฎร์ธานี และส่วนกลางที่ พิสูจน์หลักฐานกลาง กทม. เนื่องจากเป็นคดีสำคัญและมีพยานหลักฐานจำนวนมาก จึงต้องบูรณาการแยกกันในการปฏิบัติภารกิจ

          โดยเจ้าหน้าที่ พฐ. ได้ตรวจคราบเขม่าดินปืนบนมือนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิตแล้ว จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นมีข้อมูลว่าคนร้ายบีบบังคับให้นายวรยุทธเป็นผู้ยิงคนในครอบครัว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งหากพบคราบเขม่าดินปืน ก็จะต้องนำมาเทียบเคียงกับเขม่าดินปืนที่อาวุธปืนที่ใช้ปลิดชีพเหยื่อ เพื่อคลายข้อสงสัยว่าคนร้ายมีการจัดฉากให้ผู้ใหญ่บ้านก่อเหตุยิงสมาชิกในครอบครัวหรือไม่


          แหล่งข่าวในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ยังระบุอีกว่า พยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดมีความสอดคล้องไปในแนวทางเดียวกับชุดคลี่คลายคดี และล่าสุดผลตรวจพิสูจน์อาวุธปืนพบว่าคนร้ายใช้ปืนกระบอกเดียวกันสังหารเหยื่ออย่างเลือดเย็น

ภาพจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว 1 ผู้ต้องสงสัยแก๊งโหดฆ่ายกครัว 8 ศพ ผบ.ตร. นำทีมเค้นสอบเซฟเฮ้าส์ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:58:25 179,447 อ่าน
TOP