x close

แม่ไม่เชื่อเหล็กจัดฟันทำลูกสาวดับ-นิติเวช ชี้พบรอยช้ำหลายแห่ง


แม่ไม่เชื่อเหล็กดัดฟันทำลูกสาวดับ

        มารดาน้องพลอย ไม่เชื่อลูกสาวถูกเหล็กจัดฟันอุดหลอดลมเสียชีวิต มุ่งประเด็นถูกทำร้าย ด้านนิติเวช เผยพบรอยฟกช้ำบริเวณใกล้ลำคอ รอยกระแทกด้านหลังศีรษะ

        วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เจนจิรา แสงเกิด มารดาของ ด.ญ.บงกช แสงเกิด หรือน้องพลอย อายุ 14 ปี ที่เสียชีวิตภายในบ้านพัก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เดินทางมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวช
        แม่ไม่เชื่อเหล็กดัดฟันทำลูกสาวดับ

        มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้ตนไม่ติดใจเรื่องเหล็กจัดฟันที่ทำให้บุตรสาวเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากหลังการพูดคุยกับแพทย์พบว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าบุตรสาวอาจถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อหวังข่มขืนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เนื่องจากพบรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แต่ตนก็ยังไม่ทราบเช่นกันว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เนื่องจากคืนเกิดเหตุไม่พบผู้ต้องสงสัยเข้ามาที่บ้าน ประกอบกับที่ผ่านมาบุตรสาวไม่เคยเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ให้ตนฟัง รวมถึงเรื่องแฟนด้วย จึงขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

        โดยเย็นนี้ครอบครัวจะนำศพของน้องพลอยไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดโคกพนม ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ต่อไป

        ด้าน พล.ต.ต. นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นผลการผ่าพิสูจน์ไม่พบเหล็กจัดฟัน หรือวัสดุแปลกปลอมอื่นภายในร่างกายที่เป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิต เพราะหากเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิตจริงต้องเป็นวัสดุชิ้นใหญ่ เช่น เหรียญบาท เป็นต้น

        สำหรับผลการตรวจสอบร่างกายมีรอยฟกช้ำที่บริเวณหน้าอก 2 จุด และรอยฟกช้ำบริเวณศีรษะด้านหลังอีกหนึ่งแห่ง และรอยฟกช้ำที่เกิดจากการกระแทกบริเวณศีรษะด้านหลังอีกหนึ่งแห่ง

แม่ไม่เชื่อเหล็กดัดฟันทำลูกสาวดับ

        ส่วนการตรวจร่องรอยการถูกกระทำชำเราบริเวณอวัยวะเพศ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่หากว่าคนร้ายใช้วิธีการหลั่งภายนอก จะทำให้การตรวจสอบเป็นไปได้ยาก ซึ่งหลังจากนี้แพทย์จะนำชิ้นส่วนตัวอย่างที่ได้จากศพไปตรวจภายในห้องปฏิบัติการเพื่อหาดีเอ็นเอแฝง และสารพิษตกค้างต่าง ๆ ในร่างกายต่อไป โดยจะส่งผลการตรวจสอบเบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนภายในวันนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไม่เชื่อเหล็กจัดฟันทำลูกสาวดับ-นิติเวช ชี้พบรอยช้ำหลายแห่ง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:58:43 23,233 อ่าน
TOP