x close

My Mate Nate ออกโรงขอโทษปมดราม่าสนั่น ยัน ศึกษาข้อมูลมาแล้ว


My Mate Nate

         เนท บาร์ทลิ่ง เจ้าของคลิป ยัน ศึกษาข้อมูลมาดีแล้ว ด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย ประสานไปยังตำรวจเรียกเจ้าตัวพร้อมพวก สอบสวน ชี้มีความผิดทั้งทางแพ่งและอาญา

        ยังคงเป็นดราม่าร้อน ๆ ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจาก My Mate Nate หรือ เนท บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน จัดทำคลิปทดลองนำเหรียญของประเทศต่าง ๆ ไปติดกับรางรถไฟเพื่อหาว่าเหรียญใดจะมีความทนทานที่สุด จนเกิดกระแสโจมตีจากชาวโซเชียลจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : อีกแล้ว ! My Mate Nate วางเหรียญให้รถไฟทับ เจอจวกเสี่ยงทำตกราง)

        ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2560) มีรายงานว่า เนท บาร์ทลิ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า ตัวเองและทีมงานได้ศึกษาข้อมูลมาอย่างดีแล้ว และยืนยันว่าเหรียญที่ใช้ทดลองไม่สามารถทำอันตรายหรือเกิดความเสียหายกับรางรถไฟได้ อีกทั้งในการทดลองตนไม่ได้ใช้เหรียญของประเทศไทยเลย และไม่มีเจตนาสร้างกระแสดราม่าเพื่อให้ตัวเองดังแต่อย่างใด

My Mate Nate

        อย่างไรก็ตาม ทางด้านการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ล่าสุด นายทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการเดินรถ การรถไฟแห่งประเทศไทย เผยว่า ขณะนี้ได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจรถไฟให้เชิญตัวบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมดมาสอบสวน พร้อมจะทำการว่ากล่าวตักเตือน ทำความเข้าใจ และห้ามไม่ให้ทำอีก เพราะอาจจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้โดยสารได้

My Mate Nate

        อีกทั้งการกระทำเช่นนี้ถือว่ามีความผิดและต้องได้รับโทษทั้งทางแพ่งและอาญา ในข้อหาทำให้ทรัพย์สินของการรถไฟฯ เสียหาย ซึ่งรถไฟจะต้องมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อไป

My Mate Nate
Phillipines Coin

My Mate Nate
South Africa Coin

My Mate Nate
India Coin

My Mate Nate
Chinese Coin

My Mate Nate
Indonesia Coin

My Mate Nate
USA coin

My Mate Nate
Malaysia Coin


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก My Mate Nate
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
My Mate Nate ออกโรงขอโทษปมดราม่าสนั่น ยัน ศึกษาข้อมูลมาแล้ว อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 17:43:40 21,332 อ่าน
TOP