x close

หัวหมอขั้นสุด ชายจีนใช้ตั๋วเฟิร์สคลาสกินอาหารหรูฟรีนานร่วมปี รวม 300 ครั้ง !!

ชายจีนใช้ตั๋วเฟิร์สคลาสกินอาหารหรูฟรีนานร่วมปี

           เผยเรื่องราวของชายจีนหัวหมอ จองตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสเพื่อเข้าไปนั่งเลานจ์วีไอพีและกินอาหารหรู ก่อนจะเลื่อนตารางบินออกไปเรื่อย ๆ กว่า 300 ครั้ง เท่ากับได้กินอาหารฟรีมานานร่วมปี

           เผยเรื่องราวพฤติกรรมหัวหมอขั้นสุดอย่างที่ใคร ๆ คาดไม่ถึง ซึ่งถูกนำมาเผยแพร่ตั้งแต่ปี 2557 โดยเว็บไซต์ไทม์ออฟอินเดีย ระบุว่า มีชายชาวจีนรายหนึ่งได้ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสกับสายการบินไชน่าอีสเทิร์นแอร์ไลน์ ซึ่งสามารถยกเลิกและคืนเงินได้เต็มจำนวนภายในเวลาที่กำหนด เขาจึงใช้จุดนี้มาหาผลประโยชน์ เพื่อที่จะได้กินอาหารมื้อหรูที่เลานจ์วีไอพีแบบฟรี ๆ
           โดยจากรายงานระบุว่า ชายรายนี้ได้ใช้สิทธิพิเศษของตั๋วเฟิร์สคลาสเข้าไปนั่งเลานจ์ที่สนามบินนานาชาติเมืองซีอาน ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ซึ่งจะมีบริการเสิร์ฟอาหารให้รับประทานฟรี แต่หลังจากกินเสร็จ แทนที่ชายรายนี้จะเดินไปขึ้นเครื่องเช่นเดียวกับผู้เดินทางรายอื่น ๆ เขากลับทำการเลื่อนไฟล์ทบินเป็นวันถัดไป 

           จากนั้นวันต่อมา ชายรายดังกล่าวก็เข้าไปที่สนามบินเช่นเดิม และปฏิบัติเช่นเดิมโดยการโชว์ตั๋วเครื่องบินที่เปลี่ยนวันเดินทางใหม่แล้ว ก่อนจะเข้าไปในเลานจ์และกินอาหารฟรี จากนั้นก็ไปขอเลื่อนไฟล์ทเช่นเดิม ทำเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ รวมทั้งสิ้นมากกว่า 300 ครั้งในปีเดียว


           กระทั่งทางสายการบินเริ่มมีกระบวนการสืบสวนถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น จนสุดท้ายก็ได้มีการเข้าไปเผชิญหน้ากัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ของสายการบินกับชายรายดังกล่าว และสามารถหยุดพฤติกรรมของเขาได้ในที่สุด จากนั้นทางสายการบินได้ทำการยกเลิกตั๋วของชายรายดังกล่าว และคืนเงินเต็มจำนวนให้กับเขาไป
 
           ทางด้านโฆษกของสายการบินดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการกระทำที่พบยากและไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับทางสายการบิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวหมอขั้นสุด ชายจีนใช้ตั๋วเฟิร์สคลาสกินอาหารหรูฟรีนานร่วมปี รวม 300 ครั้ง !! อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:13:22 76,739 อ่าน
TOP