x close

หมอนวดป้าขาหัก ยันพร้อมชดใช้ ถ้ารู้เป็นโรคกระดูกพรุนจะไม่นวดให้


หมอนวดป้าขาหัก

         หมอนวดทำคนไข้ขาหัก ยันพร้อมรับผิดชอบ เตรียมนำรถจักรยานยนต์ไปจำนำจ่ายค่าผ่าตัดให้ อ้างเป็นหมอนวดมา 10 กว่าปี บางคนเดินไม่ได้ ก็นวดจนเดินได้ ลั่นหากรู้ว่าคนไข้เป็นโรคกระดูกพรุนจะไม่นวดให้เด็ดขาด

        จากกรณีที่ นางพิมพ์ญาณี ธัญวงศ์สกุล อายุ 59 ปี ได้ใช้บริการนวดแผนไทยแห่งหนึ่ง แต่กลับถูกนวดจนขาหัก ต้องเข้ารับการรักษาด้วยการดามเหล็กที่ขาขวา แต่เจ้าของร้านนวดกลับไม่รับผิดชอบ ต่อมาผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความไว้แล้วนั้น  (อ่านข่าว : สาวร้องแม่ปวดเมื่อย พาเข้าร้านจับเส้น ถูกนวดจนกระดูกแตก ต้องดามเหล็ก)
        หมอนวดป้าขาหัก

        ล่าสุด (13 กรกฎาคม 2560) นายณธนาภพ กล้าชิงชัย เจ้าของร้านนวดแผนไทยดังกล่าว ออกมาชี้แจงว่า ตนเตรียมจะไปเยี่ยม นางพิมพ์ญาณี อยู่แล้ว แต่พอดีลูกค้าเยอะจึงไม่มีเวลาว่าง ซึ่งอาจทำให้คู่กรณีไม่พอใจจึงเกิดการร้องเรียนดังกล่าว และตนก็ได้ติดตามข่าวทราบว่าคู่กรณีจะมีการผ่าตัดในวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 แต่ตนไม่มีเงิน จึงเตรียมนำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขี่มาทำงานไปจำนำ คาดว่าจะได้เงินมาประมาณ 7,500 บาท ซึ่งก็คงให้ได้เพียงเท่านี้ ส่วนเงินที่เหลือจะผ่อนให้ เพราะตนก็ยังต้องเช่าห้องนวด

นวดจนกระดูกแตก

        ส่วนสาเหตุที่ทำให้นวดจนขาหักนั้น เนื่องจากนางพิมพ์ญาณี ไม่ยอมบอกว่าเป็นโรคกระดูกพรุน บอกแต่ว่าเป็นโรงมะเร็งและให้คีโมมาแล้ว เมื่อทำการนวดปรากฏว่ากระดูกหัก ตนจึงคิดค่าครูแค่ 700 บาทเท่านั้น ซึ่งปกติราคา 1,360 บาท ซึ่งที่ผ่านมาตนประกอบอาชีพนวดมา 12-13 ปีแล้ว เจอคนไข้มาแล้วหลายคน อายุ 69-75 ปี บางคนเดินไม่ได้ ก็นวดจนเดินได้ และมีลูกค้าบอกต่อ ๆ กัน หากรู้ว่าเป็นโรคกระดูกพรุนคงไม่กล้านวด เพราะครูสอนว่าห้ามนวด อย่างไรก็ตาม ตนต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว แต่เงินมีไม่มากก็จะพยายามช่วยเหลือเต็มที่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนวดป้าขาหัก ยันพร้อมชดใช้ ถ้ารู้เป็นโรคกระดูกพรุนจะไม่นวดให้ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:11:52 32,811 อ่าน
TOP