x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เจ้าหนี้โหด ! ใช้มีดยาวครึ่งเมตรบุกแทงลูกหนี้ดับถึงบ้าน เหตุเคลียร์ไม่ลงตัว

| 4,565 อ่าน

          เจ้าหนี้โหด ! ใช้มีดยาวครึ่งเมตรบุกแทงลูกหนี้ดับถึงบ้าน หลังเคลียร์ดอกเบี้ยไม่ลงตัว ด้านน้องสาวผู้ตาย ย้ำ เพิ่งจ่ายไป

          เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านหลังหนึ่งใน บ.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เกิดเหตุแก๊งปล่อยเงินกู้ทำร้ายลูกหนี้จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายสุขสันต์ ภากุล วัย 56 ปี ถูกของมีคมฟันหลายแผล

          ด้านญาติเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตั้งวงดื่มแอลกอฮอล์กับญาติ ๆ กระทั่งมีเจ้าหนี้พร้อมภรรยาที่เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้ให้จำนวน 10,000 บาท เข้ามาทวงหนี้ผู้ตาย แต่คุยอยู่นานตกลงกันไม่ได้จึงมีปากเสียงกัน ต่างฝ่ายต่างท้าชก จากนั้นเจ้าหนี้ก็ขับรถกระบะออกไป และกลับมาพร้อมมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ส่วนผู้ตายก็ไปหยิบมีดดาบในบ้านออกมา ต่อสู้กัน แต่ผู้ตายนั้นเมาจึงสู้ไม่ได้ ถูกฟันหลายแผล ทางเจ้าหนี้เองก็รีบขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า น้องสาวของผู้ตายยืนยันว่ามีการกู้เงินจากสามีภรรยาคู่นี้จริง จำนวน 10,000 บาท แต่ได้มีการหักดอกเบี้ยก่อนรับเงินมา และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ตายได้จ่ายดอกเบี้ยไป 3,000 บาท แต่ก็ยังมีการมาทวง ทำให้เป็นสาเหตุของการทะเลาะกัน ซึ่งตำรวจจะเร่งนำตัว 2 สามีภรรยามาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหนี้โหด ! ใช้มีดยาวครึ่งเมตรบุกแทงลูกหนี้ดับถึงบ้าน เหตุเคลียร์ไม่ลงตัว อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2560 เวลา 02:25 4,565 อ่าน
TOP