x close

คาดทีมฆ่ายกครัว 8 ศพ อาจมาจากซุ้มมือปืนภาคใต้ตอนบน ไม่ใช่ในพื้นที่

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

          คดีฆ่ายกครัว 8 ศพ จ.กระบี่ คาดทีมสังหารอาจมาจากซุ้มมือปืนภาคใต้ตอนบน มุ่งตรวจสอบประเด็นโรงโม่หิน ต้องครบถ้วนทุกคนที่เกี่ยวข้อง

          ความคืบหน้ากรณีฆ่ายกครัว 8 ศพ ล่าสุด (15 กรกฎาคม 2560) แหล่งข่าวจากทีมคลี่คลายคดี เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนในปมความขัดแย้งอื่น ๆ แต่ยังมุ่งเป้าไปที่ธุรกิจโรงโม่หิน ที่มีตัวละครเกี่ยวข้องมาก โดยเฉพาะเรื่องของเงินผลประโยชน์ ซึ่ง นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านกลาง ได้รับมอบหมายให้เคลียร์บางเรื่องแต่ยังไม่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงต้องตรวจสอบให้ครบทุกตัวละคร ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดนั้น ไม่ค่อยมีน้ำหนักแล้ว เพราะทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด
          สำหรับทีมมือสังหารชุดนี้ พบว่าไม่ใช่ซุ้มมือปืนในพื้นที่ จ.กระบี่ และมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นซุ้มมือปืนจากภาคใต้ตอนบน

          ขณะที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาทำการสอบสวนแต่อย่างใด มีเพียงเชิญพยานมาสอบปากคำ ซึ่งได้ทำการสอบสวนไปหลายปากแล้ว


          ทั้งนี้ พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษา สบ 10 ระบุว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานบางอย่างทำให้เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายไม่ตั้งใจจะก่อเหตุลงมือสังหารทั้ง 11 คน แต่น่าจะเกิดเหตุการณ์บานปลายจึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนการขโมยรถของผู้ตายไปด้วยนั้น อาจเป็นเพราะคนร้ายมีรถหลบหนีไม่เพียงพอ จึงนำรถผู้ตายไปด้วย ส่วนรายละเอียดของการครอบครองรถของผู้ตายนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดทีมฆ่ายกครัว 8 ศพ อาจมาจากซุ้มมือปืนภาคใต้ตอนบน ไม่ใช่ในพื้นที่ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:12:12 26,915 อ่าน
TOP