x close

สุดหลอน.. ตำรวจได้ยินเสียงลากของ-รื้อบ้าน ที่เกิดเหตุฆ่า 8 ศพ แต่หาตัวคนไม่เจอ


ฆ่ายกครัว 8 ศพ

         สุดหลอน.. ตำรวจได้ยินเสียงลากของ-รื้อบ้าน ที่เกิดเหตุฆ่า 8 ศพ แต่หาตัวคนไม่เจอ เชื่ออาจเป็นฝีมือวิญญาณ ยังวางกำลังเฝ้าที่เกิดเหตุ 24 ชั่วโมง

         จากกรณีกลุ่มคนร้ายบุกฆ่ายกครัว 8 ศพ ที่บ้านของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ ก่อนที่จะหลบหนีไปจนถึงขณะนี้ก็ยังตามจับกุมตัวไม่ได้นั้น
ฆ่ายกครัว 8 ศพ

         ล่าสุด (14 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV มีรายงานบรรยากาศจากสถานที่เกิดเหตุ พบว่ายังคงมีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเฝ้าบ้านหลังที่เกิดเหตุไว้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเฝ้าหลักฐานไม่ให้เสียรูปคดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติภารกิจดูแลบ้านเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ตนได้ยินเสียงคล้ายมีคนกำลังรื้อค้นของในบ้าน แต่เมื่อเข้าไปดูกลับไม่พบอะไร ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณ แต่ก็ไม่ได้ตกใจกลัวอะไรและยังปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

         นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลจากคนที่เคยทำงานร่วมกับผู้ตาย มองว่าสาเหตุการตายอาจมาจากการร่ำรวยผิดปกติ เพราะก่อนหน้าที่นายวรยุทธจะได้เป็นผู้ใหญ่บ้าน มีรถยนต์ใช้เพียงคันเดียว แต่ก็นำไปจำนำเพื่อเอาเงินมาหาเสียง จนได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านก็เริ่มร่ำรวยขึ้น มีบ้านใหญ่ขึ้น มีรถยนต์หลายคัน ซึ่งแม้ผู้ตายจะอ้างว่าได้เงินมาจากภรรยาอีกคน แต่ส่วนตัวมองว่าภรรยาคนนั้นไม่น่ามีเงินให้ถึง 10-20 ล้านบาท จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่มาของเงินเหล่านี้ก็เป็นได้


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหลอน.. ตำรวจได้ยินเสียงลากของ-รื้อบ้าน ที่เกิดเหตุฆ่า 8 ศพ แต่หาตัวคนไม่เจอ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:07:23 67,671 อ่าน
TOP