x close

สาวไทยร้องเพจดัง ไปเที่ยวลาวถูกกระทำอนาจาร 3 เดือนคดีไม่คืบ แถมถูกข่มขู่กลับ

สาวไทยร้องเพจดัง ไปเที่ยวลาวถูกกระทำอนาจาร 3 เดือนคดีไม่คืบ แถมถูกข่มขู่กลับ

           หญิงสาวร้อนใจ หวั่นคดีเงียบ หลังไปเที่ยวลาวแต่ถูกพนักงานโรงแรมกระทำอนาจารถึงในห้อง ผ่านมา 3 เดือน คดีไม่คืบ แถมถูกข่มขู่ให้ยอมความ ไม่เช่นนั้นจะจับเจ้าตัวเข้าคุกเสียเอง

           วันที่ 15 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความร้องทุกข์ของสาวไทยคนหนึ่ง ที่เธอถูกกระทำอนาจารที่ประเทศลาว แต่กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม แถมโดนข่มขู่ให้ยอมความอีกด้วย
สาวไทยถูกกระทำอนาจารที่จีน

           โดยเธอเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอและเพื่อนพร้อมน้องสาวไปเที่ยวสงกรานต์ที่ประเทศลาว ก่อนจะไปเที่ยวสถานบันเทิงต่อ ตกดึกตัวเธอได้แยกไปเปิดโรงแรมนอนคนเดียว ซึ่งเธอยอมรับว่าตอนนั้นเมามากแต่ยังพอมีสติอยู่บ้าง เธอถูกพนักงานโรงแรมพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แต่เธอก็ต่อสู้จนรอดมาได้ และคว้าตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้เพื่อไม่ให้หลบหนีไป แต่ผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงที่เธอเผลอหลบหนีไปได้

           กระทั่งเช้าวันต่อมา มีนายบ้านอานุสอนไซ ผู้ก่อเหตุ ญาติ และเจ้าของโรงแรม มาไกล่เกลี่ยครั้งแรก อยากให้เธอยอมความเพราะผู้ก่อเหตุยอมรับผิด ซึ่งเธอไม่ยอม จากนั้นช่วงเย็นวันเดียวกัน นายบ้านคนดังกล่าวก็เข้ามาไกล่เกลี่ยอีกครั้ง และเสนอให้เธอยอมรับเงินสินไหม แลกกับการไม่ให้เรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเธอก็ไม่ยอมเช่นกัน


           ต่อมาเธอได้เดินทางไปเขียนคำร้องในสถานทูตไทย ณ เวียงจันทน์ และได้ส่งหนังสือทวงถาม ซึ่งสำนวนคดีอยู่ในพื้นที่ ปกส.แขวงบอลิคำไซ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวเธอมาไกล่เกลี่ยและอยากให้เธอถอนฟ้องคดี เพราะคนก่อเหตุเป็นพนักงานของภาครัฐ อาจจะทำให้เสียอนาคต ซึ่งระหว่างที่เจรจานั้นทางเจ้าหน้าที่พูดในเชิงข่มขู่เธอว่า หากไม่ถอนฟ้องจะยกคดีความขึ้นมาหมดทุกอย่าง แม้แต่เรื่องที่เธอจะแต่งงานกับแฟนชาวลาวก็จะไม่ยอมเซ็นให้จดทะเบียนสมรสกัน และจะออกหมายจับเธออีกด้วย

           จากเรื่องราวที่กล่าวมาข้างต้นจนถึงปัจจุบันนี้ คดีของเธอก็ยังเงียบอยู่ ทำให้เธอรู้สึกร้อนใจหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือนำคนผิดมาลงโทษ พร้อมเจ้าของโรงแรมที่ไม่มีการดูแลรักษาความปลอดภัยให้สมกับเป็นโรงแรมใหญ่

สาวไทยถูกกระทำอนาจารที่จีน
สาวไทยถูกกระทำอนาจารที่จีน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยร้องเพจดัง ไปเที่ยวลาวถูกกระทำอนาจาร 3 เดือนคดีไม่คืบ แถมถูกข่มขู่กลับ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:28:23 30,307 อ่าน
TOP