x close

เมียพันจ่าเผ่นแน่บ หวั่นเอี่ยวทารุณน้องแชมป์ - ศรีวราห์ สั่งเร่งคดียันให้ความเป็นธรรม

 

คดีอดีตทหารใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะ

           ศรีวราห์ สั่งเร่งคดีอดีตทหารใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะเด็ก 5 ขวบ ด้านเมียพันจ่าเผ่นหนี ขณะที่ยอดบริจาคช่วยน้องแชมป์ ล่าสุดอยู่ที่ 8 แสน แม่ซึ้งใจขอบคุณ บอกโลกนี้ไม่ได้อยู่กันแค่สองคน

           สืบเนื่องจากกรณีที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ นำมารดาของน้องแชมป์ วัย 5 ขวบเศษ ที่ถูกนายธีรพงศ์ บุญฉลวย อดีตทหารยศ "พันจ่า" ใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะของเด็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้าพบรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับภรรยาของนายธีรพงศ์ เพราะเชื่อว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกชาย แถมภรรยาของนายธีรพงศ์ยังมีญาติเป็นตำรวจในพื้นที่ รวมทั้งผู้ต้องหาอดีตเคยเป็นทหาร จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น (อ่านข่าว : แม่เด็ก 5 ขวบถูกราดน้ำร้อนลวกอัณฑะเจ็บสาหัส ร้องเอาผิดผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย

คดีอดีตทหารใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะ
           ความคืบหน้าล่าสุด (14 กรกฎาคม 2560) พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกพนักงานสอบสวนมาสอบถามความคืบหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สรุปสำนวนเห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหาเมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ข้อหาทำร้ายร่างกาย และไม่ให้ประกันตัว ทั้งนี้ยืนยันว่าจะดูแลคดีอย่างเป็นธรรม

           ขณะเดียวกัน ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของอดีตทหารยศพันจ่า และแฟนใหม่ ปรากฏว่าบ้านปิดเงียบไม่มีผู้อาศัยอยู่ จากการสอบถามเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เผยว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ตั้งแต่เป็นข่าว ไม่อยากจะเชื่อว่าฝ่ายแฟนใหม่จะร่วมทำร้ายน้องแชมป์ เพราะดูแล้วค่อนข้างที่จะรักเด็ก มักจะเห็นว่าพาน้องแชมป์มาซื้อขนมแล้วก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดี คิดว่านายธีรพงศ์ทำร้ายเด็กคนเดียวมากกว่า เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน ครั้งหนึ่งตนเคยเห็นฝ่ายชายทะเลาะกับแฟนจนถึงขั้นทุบรถ

คดีอดีตทหารใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะ

คดีอดีตทหารใช้กระเป๋าน้ำร้อนนาบอัณฑะ

           ด้าน นางปาริตา ใจอารีย์ แม่ของน้องแชมป์ ได้เผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ก่อนเข้าไปสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือน้องแชมป์ ตอนแรกไม่กล้าให้เลขบัญชี เพราะไม่อยากให้ใครมาว่าว่าเอาลูกที่บาดเจ็บมาหากิน ไม่เคยคิดจะหากินกับลูกจึงไม่เคยพูดเรื่องเงินใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ก็มีหลายคนที่ใจดีอยากจะช่วย ก็ขอบคุณจริง ๆ ก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร ไม่คิดว่าสองคนแม่ลูกจะมีคนช่วยเหลือขนาดนี้ ในโลกนี้เราไม่ได้อยู่กันแค่สองคนแล้ว เพราะขนาดคนที่ตนไว้ใจที่สุดให้เลี้ยงลูกยังทำร้าย คือจิตใจก็หดหู่ทั้งแม่และลูก

           โดยขณะนี้ยอดบริจาคช่วยเหลือล่าสุดอยู่ที่ 893,059.19 บาท



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียพันจ่าเผ่นแน่บ หวั่นเอี่ยวทารุณน้องแชมป์ - ศรีวราห์ สั่งเร่งคดียันให้ความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:11:05 33,087 อ่าน
TOP