x close
hilight > ข่าวแปลก x-file

ชาวบ้านฮือฮา แสงไฟประหลาดพุ่งลงวัดป่าพุทธมงคล เชื่อเป็นอภินิหารปู่ศรีสุทโธ

| 6,846 อ่าน

ชาวบ้านฮือฮา เด็กวัดพบแสงไฟประหลาดพุ่งลงวัดป่าพุทธมงคล ส่องแสงสว่างทั่วห้องก่อนจะหายไป เชื่อพญาศรีสุทโธนาคราชแสดงอภินิหาร หลังไปร่วมพิธีที่คำชะโนด

วันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เกิดกระแสฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์กันกรณีเหตุการณ์ประหลาดที่ นายสิทธิชัย ระหาญนอก อายุ 25 ปี เด็กวัดในวัดป่าพุทธมงคล อ้างว่าได้เห็นดวงไฟประหลาดสีขาวพุ่งจากฟ้าลงหลังคาวัด แล้วหายวับไปกับตา ในเวลาประมาณ 20.03 น. วันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 

 

โดยนายสิทธิชัย เล่าว่า ในวันดังกล่าวตนอยู่ภายในห้องพักที่วัด แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งตกใจเมื่อมองเห็นลำแสงไฟประหลาด สีขาวนวล คล้ายกับแสงไฟสปอตไลท์ พุ่งวาบเข้ามาทางหน้าต่างที่มีลักษณะเป็นกระจกโปร่งใส ทำให้เกิดแสงสว่างวาบไปทั่วห้องราว 2-3 วินาที ก่อนแสงจะหายไป ซึ่งเมื่อนำมาเล่าให้ชาวบ้านฟังต่างก็ทักว่าน่าจะเป็นพญาศรีสุทโธนาคราช เสด็จมาสำแดงอภินิหารให้เห็น

ทั้งนี้เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงและประกอบพิธีเททองหล่อเหรียญคู่บารมี ที่วังนาคินทร์คำชะโนด เนื่องในโอกาสเทศกาลเข้าพรรษา แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครกล้าระบุว่าลำแสงดังกล่าวเกิดจากวัตถุใด ซึ่งบางคนมองว่าอาจจะเป็นแสงดาวตก หรือสปอตไลท์ที่ชาวบ้านสาดเข้ามาในวัด ขณะที่กลุ่มเด็กวัดมองว่าใครจะแสดงความคิดเห็นอย่างไรก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ภาพและข้อมูลจาก thaich8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านฮือฮา แสงไฟประหลาดพุ่งลงวัดป่าพุทธมงคล เชื่อเป็นอภินิหารปู่ศรีสุทโธ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:15 6,846 อ่าน
TOP