x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เจอแล้ว รถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านเหยื่อฆ่ายกครัว 8 ศพ พบที่นครศรีธรรมราช

| 49,845 อ่าน

 

        เจอแล้ว ! รถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านเหยื่อฆ่ายกครัว 8 ศพ พบที่นครศรีธรรมราช เร่งขนย้ายเข้าสู่ จ.กระบี่ หลังจับกุมผู้ต้องหาได้

 

        เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ทวิตเตอร์ @Krit_ThaiPBS ได้มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ได้สนธิกำลังเข้ายึดรถโตโยต้า ยาริส ซึ่งเป็นของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่ถูกฆ่ายกครัวรวม 8 ศพ โดยรถคันดังกล่าวถูกจอดอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช

 

 

 

        ต่อมาเจ้าหน้าที่เร่งขนย้ายรถคันดังกล่าวมาที่ จ.กระบี่ แล้ว

        ก่อนหน้านี้ มีรายงานจากผู้สื่อข่าวประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว "ผู้ต้องหา" คดีฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บ้านวรยุทธได้แล้ว โดยคุมตัวไปที่ค่าย ร.15 พัน.1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจับได้กี่คน ซึ่งขณะนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. บินด่วนมาที่ จ.กระบี่ พร้อมให้ชุดสืบสวนหอบเอกสารหลักฐานทั้งหมดมาใช้ประกอบในการสอบสวนผู้ต้องหา

        รายงานระบุด้วยว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. พล.ต.อ. จักรทิพย์ เผยถึงความคืบหน้าคดีสังหารหมู่ 8 ศพ นายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ว่า วันนี้ตนเดินทางกลับจาก จ.กระบี่ มายัง กทม. และเดินทางกลับเข้าพื้นที่ จ.กระบี่ เพื่อเกาะติดคดี โดยล่าสุดชุดสืบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหา ร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ครั้งนี้ได้แล้ว 2 คน อยู่ระหว่างคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุ

       สำหรับรายละเอียด จะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Krit_ThaiPBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว รถยนต์ของผู้ใหญ่บ้านเหยื่อฆ่ายกครัว 8 ศพ พบที่นครศรีธรรมราช อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:15 49,845 อ่าน
TOP