x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เผย น้องพลอยเข้าฝันพ่อแฟนเก่า บอกชื่อคนร้าย - เพื่อนสนิทโทร. ไม่ติด 4 ทุ่ม

| 75,908 อ่าน

 

        เพื่อนสนิทน้องพลอย เผย ติดต่อได้ครั้งสุดท้ายตอน 4 ทุ่มก่อนเสียชีวิต และเพิ่งคบกับแฟนใหม่ได้ไม่นาน ด้านแม่เผย ลูกเข้าฝันพ่อของแฟนเก่าน้องพลอย บอกชื่อคนฆ่า แต่จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร

 

        เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560  รายการทุบโต๊ะข่าว   รายงานความคืบหน้าคดีน้องพลอย วัย 14 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ทางตำรวจ สภ.บ้านโพธิ์ ได้มีการเรียกตัวบุคคลที่อยู่ใกล้กับบ้านน้องพลอยเข้ามาสอบสวน จำนวนกว่า 10 ราย พร้อมกับหาหลักฐานเพิ่มเติม

        ขณะที่แม่ของน้องพลอย เชื่อว่า คนก่อเหตุไม่ใช่คนในครอบครัว เพราะเรารู้นิสัยกันดี และในวันเกิดเหตุตนมีธุระข้างนอก จึงไม่ได้บอกให้น้องพลอยล็อคประตูบ้านเอาไว้ นอกจากนี้ น้องพลอยไปเข้าฝันพ่อของแฟนเก่าของน้อง พร้อมระบุว่า ถูกทำร้าย แต่ทางพ่อแฟนเก่านั้นจำไม่ได้ว่าคนนั้นชื่อว่าอะไร

 

        ด้านเพื่อนของน้องพลอย เปิดเผยว่า ตนกับน้องพลอยสนิทกันมาก ถึงขั้นให้รหัสปลดล็อคโทรศัพท์ มีการเล่าเรื่องปัญหาครอบครัว ปัญหาแฟนให้ฟังอยู่เสมอ และก่อนที่น้องพลอยจะเสียชีวิตนั้น ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายเดือนก่อน ขณะที่ตนอยู่ ม.2 น้องพลอยมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นจนขาดเรียน ไม่กลับบ้าน และไปนอนที่อื่นนานเป็นสัปดาห์

 

        พร้อมกันนั้น เพื่อนของน้องพลอยยังเล่าอีกว่า ช่วงวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา น้องพลอยได้คบกับแฟนใหม่ และในวันเกิดเหตุน้องพลอยได้แชทคุยกับชายคนดังกล่าวก่อนนอน พร้อมกับโทรศัพท์บอกตนว่า ตอนเช้าจะไปเล่นบอลด้วยกัน แล้วก็หายไป หลังจากนั้นช่วง 4 ทุ่ม โทรศัพท์ติดต่อน้องพลอยไม่ได้ และตอนเช้าก็ทราบข่าวเสียชีวิต


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย น้องพลอยเข้าฝันพ่อแฟนเก่า บอกชื่อคนร้าย - เพื่อนสนิทโทร. ไม่ติด 4 ทุ่ม อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:56 75,908 อ่าน
TOP