x close

พาค้นรัง 1 ในแก๊งฆ่ายกครัว 8 ศพ เจอหลักฐานเพียบ-ผบ.ตร. ยัน รวบคนร้ายครบ


ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            พล.ต.อ. จักรทิพย์ เผยตัว ไอ้โม่ง 1 ในแก๊งฆ่ายกครัว 8 ศพ ครั้งแรก พาไปพังงาชี้จุดทิ้งปืนและเผาทำลายรถ พบหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุเพียบ ก่อนพาตัวกลับกระบี่ จบภารกิจพามาชี้จุดข้ามจังหวัดตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนจนถึงเวลา 05.30 น.

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหารอาศัยมาตรา 44 บุกจับพลเรือน 5 คน ผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ทำให้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ต้องบินด่วนกลับมาที่ จ.กระบี่ เพื่อลงสอบสวนด้วยตัวเอง จากนั้นเมื่อเวลา 23.40 น. กองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากตั้งแถวขบวนรถรอหน้าค่ายทหาร ก่อนเวลาเที่ยงคืนตรง พล.ต.อ. จักรทิพย์ จะนำขบวนรถสื่อไปดูจุดที่เกิดเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
            ความคืบหน้าในเรื่องนี้ต่อเนื่องข้ามคืนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ทาง ผบ.ตร. นำคณะเดินทางออกจากพื้นที่ จ.กระบี่ ข้ามไปยัง จ.พังงา เขตรอยต่อกับ จ.ภูเก็ต ก่อนพาสื่อไปดูจุดที่คนร้ายนำรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กค 533 กระบี่ ของภรรยานายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ไปเผาทิ้ง เพื่อทำลายหลักฐานในสวนปาล์มแห่งหนึ่ง

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            จากนั้นพาไปต่อยังจุดที่ 2 ซึ่งเป็นกระท่อมไม่มีบ้านเลขที่ ตั้งอยู่กลางสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 2 บ้านสวนพริก ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา และจุดนี้นับเป็นครั้งแรกที่สื่อมวลชนมีโอกาสเห็น 1 ในแก๊งคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้สวมหมวกไอ้โม่งสีน้ำเงินมาชี้จุดที่นำปืนไปฝังดิน ทำให้พบหลักฐานอื่น ๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเมมโมรี่การ์ด, ถุงมือ, กุญแจมือ, อาวุธปืน และกระสุนปืนจำนวนมาก รวมทั้งถังน้ำมันที่ใช้สำหรับการเผารถภรรยาผู้ใหญ่บ้านอีกด้วย

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

            อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ไม่ใช่คนลงมือยิงผู้ใหญ่บ้าน แต่เป็นคนเก็บหลักฐานทั้งหมดนำมาทำลายทิ้งที่บริเวณดังกล่าว และมีความสนิทสนมกับตัวหัวหน้าแก๊งมือปืนเป็นอย่างดี จากนั้น ผบ.ตร. ได้นำตัวผู้ต้องหาเดินทางกลับ จ.กระบี่ จบภารกิจพามาชี้จุดข้ามจังหวัดตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนจนถึงเวลา 05.30 น.

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ฆ่ายกครัว 8 ศพ

โจรฆ่ายกครัว 8 ศพ


โจรฆ่ายกครัว 8 ศพ



ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พาค้นรัง 1 ในแก๊งฆ่ายกครัว 8 ศพ เจอหลักฐานเพียบ-ผบ.ตร. ยัน รวบคนร้ายครบ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:49:13 50,867 อ่าน
TOP