x close

ศาลสั่งจำคุก 16 ปี หนุ่มก่อเหตุสะเทือนขวัญ ข่มขืน - ตระเวนฆ่าแมว 21 ตัว

ข่มขิืนฆ่าแมว

           หนุ่มอเมริกันวัย 26 ปี ถูกตัดสินจำคุก 16 ปี หลังก่อเหตุฆาตกรรมแมว 21 ตัว ลอยนวลอยู่นาน มาถูกจับได้ขณะงีบหลับในรถที่เต็มไปด้วยซากแมว

           เมื่อวัน 15 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลสูงสุดเมืองซานตา คลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย พิพากษาจำคุก นายโรเบิร์ต รอย ฟาร์เมอร์ วัย 26 ปี เป็นเวลา 16 ปี ในความผิดอาญาฐานทารุณกรรมสัตว์ โดยนายฟาร์เมอร์ได้ก่อเหตุตระเวนจับแมวมาทำร้าย บางตัวถูกล่อลวงออกจากบ้าน บางตัวมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และทุกตัวถูกสังหาร รวมแล้วทั้งหมด 21 ตัว
           เหตุการณ์ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในเดือนสิงหาคม 2558 แมวในเมืองแซนโฮเซเริ่มสูญหาย ในเวลาต่อมามีคนพบศพแมว 2 ตัวถูกทิ้งในถังขยะ และเริ่มพบศพแมวเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยไม่มีใครรู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังเหตุร้ายนี้คือใคร จนกระทั่งกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งจับภาพผู้ต้องสงสัยเอาไว้ได้ และผู้ต้องสงสัยคนนั้นคือฟาร์เมอร์ โดยในวันนั้น เจ้าโกโก้ แมวแก่สีส้มอายุ 17 ปี กำลังนอนอยู่หน้าบ้าน ฟาร์เมอร์เดินเข้ามาหามัน คว้าตัวเอาไว้แล้วเดินหนีไป นั่นคือครั้งสุดท้ายที่มีคนพบเห็นเจ้าโกโก้

           เวลาผ่านไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบฟาร์เมอร์นอนหลับอยู่ในรถ ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถใกล้กับถนนฮิลลส์เดลและลีห์ เมื่อตรวจสอบกระเป๋าเป้ของเขาก็พบถุงมือมีขนแมวติดอยู่ 1 คู่ และมีดล่าสัตว์อีก 1 เล่ม และที่เลวร้ายที่สุดก็คือ มีซากแมวตายซุกซ่อนอยู่บริเวณหน้ารถของเขา มีก้อนขนแมวชุ่มเลือดอยู่หลายจุดทั่วรถ


           เมื่อเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพแมวสีส้มที่พบในรถ พบว่าร่างกายของแมวมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่หลังจากการพิจารณาคดีในชั้นศาล พบว่าฟาร์เมอร์ไม่มีความผิดในประเด็นนี้ เขาจึงไม่ถูกบันทึกในฐานข้อมูลอาชญากรทางเพศ และมีความผิดทารุณกรรมสัตว์อย่างเดียว ซึ่งฟาร์เมอร์ก็รับสารภาพ โดยเขากล่าวว่า เขารู้สึกราวกับว่าคนที่ก่อเหตุฆาตร้ายเหล่านั้นไม่ใช่ตัวเขา แต่เขาก็รู้ดีว่าเขาเป็นคนลงมือทำเอง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่ในการยอมรับก็ตาม

           ทั้งนี้หลังรับโทษจำคุก 16 ปีแล้ว ฟาร์เมอร์จะยังคงอยู่ในทัณฑ์บน โดยเขาถูกสั่งห้ามเข้าใกล้แมวอีกเป็นเวลา 10 ปี

ภาพจาก Elmwood Correctional Facility
ข้อมูลจาก metro.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งจำคุก 16 ปี หนุ่มก่อเหตุสะเทือนขวัญ ข่มขืน - ตระเวนฆ่าแมว 21 ตัว โพสต์เมื่อ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:46:03 8,703 อ่าน
TOP