x close

น้องเมียบังฟัต ยันไม่มีส่วนรู้เห็นคดี ฆ่ายกครัว 8 ศพ เผยพี่เขยยืมรถไปบรรทุกของ



          น้องเมียบังฟัต ยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็นคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ ชี้พี่เขยเอารถยาริสมาแลกกระบะ อ้างยืมไปบรรทุกของ เผยตอนนี้ครอบครัวได้รับผลกระทบหนัก

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายซูรีฟัต หรือบังฟัต ผู้บงการคดีสังหาร 8 ศพ ยกครอบครัว นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน จ.กระบี่ มีการนำรถโตโยต้า ยาริส สีขาว ไปแลกกับรถกระบะของ นายไพศาล จำนอง อายุ 33 ปี น้องชายของภรรยาบังฟัต โดยอ้างว่านำไปบรรทุกของนั้น


          นายไพศาล ระบุว่า บังฟัต ได้นำรถยาริสมาแลกกับรถกระบะของตน โดยอ้างว่าต้องการนำไปใช้บรรทุกของ ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าเป็นรถที่ถูกนำไปใช้ก่อเหตุ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวบังฟัตเข้าค้นบ้านและยึดรถ ซึ่งตนไม่รู้เลยว่าพี่เขยเป็นผู้ก่อเหตุ พร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกประการ ทั้งนี้ตนก็ไม่ทราบว่ารถกระบะอยู่ที่ไหน ตนและครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่บริสุทธิ์ใจ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบทุกอย่าง และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีแต่อย่างใด


ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเมียบังฟัต ยันไม่มีส่วนรู้เห็นคดี ฆ่ายกครัว 8 ศพ เผยพี่เขยยืมรถไปบรรทุกของ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:14:21 27,420 อ่าน
TOP