x close

ลุงเลี้ยงนกพิราบ สนใจรับจ๊อบเป็นวิทยากร แต่ไม่ขอทำประจำ กลัวไม่มีเวลาเลี้ยงสัตว์

ลุงเลี้ยงนกพิราบ

          ลุงวีระศักดิ์ ลั่นยินดีหากทางเขตห้วยขวางเสนองานวิทยากรมาให้ แต่ไม่ขอรับเป็นงานประจำ หวั่นกระทบเวลาเลี้ยงนกพิราบ-แมว

          ข่าวลุงวีระศักดิ์ เลี้ยงนกพิราบ  ที่ตกเป็นประเด็นดราม่าจากกลิ่นเหม็นคลุ้งของอาหารและมูลสัตว์ สร้างความเดือดร้อนแก่เพื่อนบ้านโดยรอบ ซึ่งต่อมาทางเขตห้วยขวางได้เข้ามาทำความสะอาดหน้าบ้านให้บางส่วน แต่ก็ยังมีกลิ่นของมูลสัตว์หลงเหลืออยู่ จนเพื่อนบ้านต่างรวบรวมเงินบริจาคซื้อที่ดินที่ จ.พระนครศรีอยุธยา 4 ไร่ เพื่อให้ลุงวีระศักดิ์ เอาไว้เลี้ยงนกพิราบและให้ย้ายออกจากย่านสุทธิสาร แต่เจ้าตัวกลับยืนกรานที่จะอยู่ที่เดิมและจะเลี้ยงนกพิราบต่อ แม้ต้องจ่ายค่าปรับหรือติดคุกก็ตาม (อ่านข่าว : ลุงวีระศักดิ์ ยัน จะเลี้ยงนกพิราบต่อ แม้ต้องจ่ายค่าปรับ หากหมดเงินยอมติดคุก)
          ล่าสุด (16 กรกฎาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง ยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพลุงวีระศักดิ์ ซึ่งหลังจากนี้จะพาไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลด้วย อีกทั้งทราบว่าตอนนี้ทางลุงวีระศักดิ์ยังไม่มีอาชีพ แต่มีความรู้ปริญญาตรี 2 ใบ จึงมีแนวคิดที่ว่าอาจจะให้คุณลุงมาเป็นวิทยากรและจะได้รับค่าตอบแทนจากสำนักงานเขตอีกด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของเจ้าหน้าที่อยู่

ลุงเลี้ยงนกพิราบ

          ด้านลุงวีระศักดิ์ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ยังคงให้อาหารนกพิราบปกติ และพยายามดูแลทำความสะอาดขี้นกไม่ให้สกปรก ส่วนเรื่องที่ทางเขตเข้ามาช่วยเหลือโดยจะให้ตนไปเป็นวิทยากรนั้น ตนยังไม่ได้รับแจ้งชัดเจนว่าเป็นงานในรูปแบบไหน เหมาะกับตนหรือไม่ ซึ่งหากทำเป็นครั้งคราว ตนก็ยินดีแต่คงไม่ทำประจำเพราะกลัวไม่มีเวลาดูแลสัตว์

          "คือถ้านาน ๆ ครั้ง ก็ไปได้ แต่ผมไม่รู้ว่าจะเป็นวิทยากรด้านไหน เพราะตัวผมก็รู้แค่เรื่องเลี้ยงนกอย่างเดียว ส่วนเรื่องอื่นน่าจะมีคนอื่น ๆ รู้เรื่องกว่าผมเยอะแยะ และอีกอย่างผมคิดว่าผมคงไม่มีเวลาว่างมาก แต่นาน ๆ ทีผมไปช่วยได้ ทั้งนี้ในการที่ผมมีเวลาว่างและอิสระมากนั้น ผมถือว่ามันเป็นความพอใจมากกว่าจะไปมีรายได้ ซึ่งผมก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร เพราะถ้าทำงานก็จะไม่มีเวลาดูแลพวกสัตว์" ลุงวีระศักดิ์ กล่าว



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเลี้ยงนกพิราบ สนใจรับจ๊อบเป็นวิทยากร แต่ไม่ขอทำประจำ กลัวไม่มีเวลาเลี้ยงสัตว์ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:21:30 30,445 อ่าน
TOP