x close

จิตใจทำด้วยอะไร วงจรปิดแฉภาพคนดูแล ฉุดกระชาก-ทารุณคนแก่ป่วยอัมพาต


ทำร้ายคนแก่ป่วยอัมพาต

ทำร้ายคนแก่ป่วยอัมพาต

          ลูกชายสุดทน คลิปโชว์ชัดพ่อป่วยอัมพาตวัย 77 ปี ถูกคนงานดูแลทำร้ายร่างกาย ฉุดกระชากและตบตีอย่างไม่ปรานี ทำฟกช้ำไปทั้งตัว - กระดูกหน้าแตก

          วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปสุดช็อกที่เผยให้เห็นภาพขณะที่ลูกจ้างดูแลคนชรารายหนึ่ง กำลังทำร้ายร่างกายคนชราป่วยอัมพาตวัย 77 ปี ที่ไร้ทางสู้ โดยทั้งฉุดกระชากอย่างรุนแรง ตบตี และจับเหวี่ยงขึ้นเตียง หลังถูกจ้างเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นาน แถมยังอ้างว่าพฤติกรรมเหล่านั้นทำไปเพื่อจะป้องกันตัวเอง
ทำร้ายคนแก่ป่วยอัมพาต

          รายงานเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งที่เขตเหม่ยเจียง เมืองเหม่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ลูกชายของชายชราในคลิปได้ว่าจ้างชายแซ่ซุน มาคอยดูแลพ่อที่ป่วยโรคหลอดเลือดสมองตีบจนร่างกายเป็นอัมพาตบางส่วน โดยให้ดูแลพ่อของเขาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยค่าจ้างเดือนละ 3,500 หยวน (ราว 17,000 บาท) อย่างไรก็ตามหลังจากนายซุนมาทำงานได้เพียงไม่นาน เขาก็สังเกตเห็นว่าตามร่างกายของพ่อเต็มไปด้วยรอยช้ำและบาดแผล จึงได้แจ้งความดำเนินคดีต่อนายซุน

ทำร้ายคนแก่ป่วยอัมพาต

          นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในห้องนอนของพ่อ ก็ยิ่งพบภาพสุดสะเทือนใจ เมื่อนายซุนได้ลงมือทำร้ายร่างกายพ่อของเขาอย่างไม่ปรานี โดยมีวันหนึ่งตอนตี 4 นายซุนได้เข้ามาปลุกพ่อเขาด้วยการเอามือฟาดหัวหลายครั้ง ก่อนจะจับลากออกจากห้องไป ยังมีอีกหลายครั้งที่นายซุนกระชากร่างของชายชราอย่างรุนแรง มีการจับเหวี่ยงเข้ากำแพง หรือแม้แต่ปล่อยให้ชายชราล้มกระแทกพื้น ซึ่งเหตุทั้งหมดเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 16-21 เมษายน ที่ผ่านมา


ทำร้ายคนแก่ป่วยอัมพาต

          อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องถึงชั้นศาล นายซุนกลับปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด และอ้างว่าเขาเพียงแค่ป้องกันตัวเองเท่านั้น เนื่องจากชายชรามาข่วนเขาก่อน และที่ออกแรงเตะชายชรา ก็เพราะกลัวตัวเองจะสะดุดของอีกฝ่าย ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าชายชราได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง นอกเหนือจากรอยฟกช้ำที่ปรากฏภายนอกแล้วยังมีกระดูกโหนกแก้มกับเบ้าตาแตกอีกด้วย ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวยังคงอยู่ในขั้นตอนการไต่สวนคดีของศาล



ภาพจาก youku.com   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิตใจทำด้วยอะไร วงจรปิดแฉภาพคนดูแล ฉุดกระชาก-ทารุณคนแก่ป่วยอัมพาต อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:53:04 24,327 อ่าน
TOP