x close

ไอเดียแจ่ม เซี่ยงไฮ้ผุดตู้เก็บสามี เอาแฟนหนุ่มมาทิ้งไว้ แล้วไปช้อปปิ้งกันได้เลย


ภาพจาก STR / AFP

          ห้างในเซี่ยงไฮ้ผุดไอเดีย ตั้งตู้เก็บสามี ให้คุณพ่อบ้านเข้ามานั่งเล่นเกมกันเพลิน ๆ ฆ่าเวลาระหว่างรอภรรยาช้อปปิ้ง จะช้อปนานแค่ไหนก็ตามใจเลยทูนหัว

          การช้อปปิ้งกับผู้หญิงนั้นเป็นอะไรที่แทบจะแยกออกจากกันไม่ได้ การได้มองได้ลองเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ นั้นช่างเป็นความสุขที่ชวนให้เพลิดเพลินอย่างถึงที่สุด อย่างไรก็ตามในขณะที่คุณเธอกำลังแฮปปี้กับการช้อปปิ้งอย่างสุด ๆ นั้น ก็อาจจะมีหลายคนที่ตกอยู่ในอารมณ์สุดเหนื่อยหน่าย นั่นก็คือเหล่าคุณพ่อบ้านและแฟนหนุ่มทั้งหลาย ที่ทำได้แต่รอ...แล้วก็รอนั่นเอง
          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการรอคอยของเหล่าพ่อบ้านจากนี้คงจะเป็นไปด้วยรอยยิ้มและความสุขมากขึ้น เมื่อห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่เข้าใจหนุ่ม ๆ ได้ผุดไอเดียตั้ง "ตู้เก็บสามี" (husband storage) ขึ้น เป็นพื้นที่ส่วนตัวเล็ก ๆ สำหรับคุณผู้ชาย ให้เข้าไปนั่งเล่นเกมฆ่าเวลาระหว่างรอสาว ๆ ช้อปปิ้งกันได้


ภาพจาก STR / AFP

          โดยเว็บไซต์ standard.co.uk ได้มีรายงานเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ว่าพื้นที่เล็ก ๆ ซึ่งมีลักษณะเป็นกล่องกระจกใส ขนาดพอดีสำหรับ 1 คนนี้ ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า Global Harbour ช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มันอยู่ระหว่างนำมาให้ทดลองใช้ โดยในตอนนี้มันยังเปิดให้หนุ่ม ๆ เข้าไปเล่นเกมกันได้อย่างฟรี ๆ แต่คาดว่าอีกไม่กี่เดือนอาจจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมการใช้ตู้เล็กน้อย

          และดูเหมือนเสียงตอบรับที่ได้จะค่อนข้างหลากหลาย เพราะในขณะที่ชายคนหนึ่งบอกเลยว่า มันเป็นไอเดียที่เจ๋งสุด ๆ ในสองโลก เพราะมันทำให้เขาสามารถสนุกได้โดยไม่ต้องรบกวนใคร ตอนที่รอภรรยาช้อปปิ้ง แต่ก็มีคุณผู้หญิงรายหนึ่งบ่นด้วยความไม่พอใจว่า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะหยุดพวกผู้ชายจากการเล่นเกม เมื่อมีตู้นี้ เธออาจเป็นฝ่ายที่ต้องมานั่งรอแฟนหนุ่มแทน ในตอนที่เธอเสร็จธุระของเธอแล้ว



ข้อมูลจาก newsweek.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียแจ่ม เซี่ยงไฮ้ผุดตู้เก็บสามี เอาแฟนหนุ่มมาทิ้งไว้ แล้วไปช้อปปิ้งกันได้เลย อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:58:05 13,402 อ่าน
TOP