x close

ตม. บุกเชิญตัว My Mate Nate ไปตรวจสอบเอกสารวีซ่า-ใบอนุญาตทำงาน


My Mate Nate

            เจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง บุกเชิญ My Mate Nate ไปตรวจสอบเอกสารวีซ่า-ใบอนุญาตทำงาน หลังกำลังขึ้นรถกลับจากชี้แจงที่ รฟท.

           วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 นายเนท บาร์ทลิ่ง หรือ My Mate Nate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้เดินทางไปยังตึกบัญชาการ การรถไฟแห่งประเทศไทย กรณีการนำเหรียญไปวางที่รางรถไฟ ให้รถไฟทับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ และเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่นายเนท นำเหรียญไปวางไว้ พบว่ามีรอยเหรียญจำนวน 38 รอย และพบเหรียญต่างประเทศที่เชื่อว่าเป็นเหรียญที่ใช้ก่อเหตุ คาดว่าจะรวบรวมพยานหลักฐานได้ภายในสัปดาห์นี้

           โดยนายทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ รองผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย ระบุว่า กรณีดังกล่าวเป็นความผิดอาญาแผ่นดินลหุโทษ ปรับ 100-500 บาท และจะพิจารณาความผิดมาตรา 230 ผู้ใดเอาสิ่งใด ๆ กีดขวางทางรถไฟหรือทางรถราง ทำให้รางรถไฟหรือทางรถรางหลุด หลวมหรือเคลื่อนจากที่ หรือกระทำแก่เครื่องสัญญาณจนน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่การเดินรถไฟหรือรถราง ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 7 ปี และปรับตั้งแต่ 1 หมื่นบาท ถึง 1.4 แสนบาท
My Mate Nate

           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้ติดตามนายเนท และเชิญลงจากรถระหว่างที่กำลังจะเดินทางกลับ โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญไปตรวจเอกสารเรื่องวีซ่า และ Work Permit ซึ่ง นายเนท บาร์ทลิ่ง พยายามโชว์รูปถ่ายในมือถือ และได้เข้าห้องหารืออีกครั้ง
 
           รายงานระบุว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวนายเนท ไปตรวจเอกสารเรื่องวีซ่าและใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยนั้น สืบเนื่องมาจากกระแสข่าวที่ว่านายเนทไม่มีใบอนุญาตการทำงานในประเทศไทย ถือเพียงวีซ่าชั่วคราว เป็นตอนหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวกล่าวว่า มีวีซ่า Non B แต่รอ ใบ Work Permit อยู่ และยังไม่ตอบว่า รอมานานแค่ไหน

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate

My Mate Nate



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก My Mate Nate
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตม. บุกเชิญตัว My Mate Nate ไปตรวจสอบเอกสารวีซ่า-ใบอนุญาตทำงาน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:05:10 24,976 อ่าน
TOP