x close

ยิงแสกหน้าสาวลำปางดับ เพื่อนหนุ่มอุ้มส่งโรงหมอ ก่อนหนีหาย อ้างตกใจ !!



          สาวลำปางถูกยิงแสกหน้าดับ เพื่อนชาย 2 คน อุ้มศพส่งโรงพยาบาล ก่อนหนีหาย กลับมาอีกทีพร้อมทนายความ อ้าง..ตกใจและกลัวถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนทำ ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ มุ่งปมยาเสพติด - ชู้สาว

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า พ.ต.ท. เกรียงไกร ศรีธัญรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต จึงรุดเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลแม่ทะ ทราบชื่อคือ นางสาวกรรณิการ์ สงฆ์วัฒนะ อายุ 27 ปี เป็นชาว อ.เถิน จ.ลำปาง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าผากเหนือคิ้วขวา 1 นัด กระสุนฝังใน 

         จากการสอบถามพยาบาล เผยว่า มีชาย 2 คน พาร่างของผู้เสียชีวิตมาส่งที่โรงพยาบาล โดยบอกว่าถูกยิงที่บริเวณสะพานบ้านหัวเสือ ม.2 ต.แม่ทะ ก่อนขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีฟ้า ออกไปทันที ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านางสาวกรรณิการ์ ได้เสียชีวิตแล้วก่อนที่จะถึงโรงพยาบาล และหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ชายทั้งสองคน ทราบชื่อต่อมาคือ นายไพโรจน์ (แฟนผู้ตาย) และนายบุญมา ได้เดินทางกลับมาที่โรงพยาบาล พร้อมกับทนายความ 1 คน เบื้องต้นจากการตรวจปัสสาวะนายไพโรจน์ และนายบุญมา พบเป็นสีม่วง


         ทั้งนี้ นายไพโรจน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถไปทำธุระกัน แต่ระหว่างทางเกิดปวดปัสสาวะ ตนและนายบุญมาจึงได้จอดรถลงไปปัสสาวะริมทาง ขณะนั้นกลับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด และเมื่อหันกลับไปที่รถก็พบชายวัยรุ่นกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยพบว่านางสาวกรรณิการ์ แฟนสาว ถูกยิง จึงรีบขับรถมาส่งที่โรงพยาบาล แต่ด้วยความตกใจและกลัวว่าทางเจ้าหน้าที่จะเข้าใจผิดว่าตนทั้ง 2 คน เป็นคนร้ายจึงได้กลับไปที่บ้านเพื่อเล่าเรื่องราวให้พ่อและแม่ฟัง ก่อนติดต่อทนายความและเดินทางกลับมายังโรงพยาบาลดังกล่าว โดยไม่รู้ว่าแฟนสาวได้เสียชีวิตลงแล้ว


          ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเรื่องราวทั้งหมด โดยมีการควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนเดินทางลงพื้นที่บ้านพักของทั้ง 2 คน เพื่อหาหลักฐานอื่น ๆ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่านายไพโรจน์ และนายบุญมา อาจมีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของนางสาวกรรณิการ์ เพียงแค่ยังไม่ยอมเปิดปากเล่าความจริง ซึ่งประเด็นการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ามาจากปมเรื่องชู้สาวและยาเสพติด เนื่องจากผู้ตายมีประวัติถูกคุมขังในข้อหายาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นาน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงแสกหน้าสาวลำปางดับ เพื่อนหนุ่มอุ้มส่งโรงหมอ ก่อนหนีหาย อ้างตกใจ !! อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:14:16 33,092 อ่าน
TOP