x close

บังฟัต แฉถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงก่อน เผยบังคับโอนรถ ก่อนฆ่าทิ้ง 8 ศพ





          เผย บังฟัต บังคับผู้ใหญ่บ้านเซ็นโอนรถ ก่อนลงมือฆ่า 8 ศพ เจ้าตัวแฉเคยถูกผู้ตายลอบยิงก่อน ด้านตำรวจสาวเส้นทางเงินเผื่อเจอต้นตอใหญ่เพิ่ม

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ได้มีการเปิดเผยความคืบหน้า กรณีฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ที่ขณะนี้ควบคุมผู้ต้องหาได้ 7 คน และผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน ซึ่งคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนการออกหมายจับและส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนนั้น คาดว่าจะขออนุมัติจากศาลได้ไม่เกินวันที่ 20 กรกฎาคม 2560

          เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหาพบว่า ในคืนเกิดเหตุ บังฟัต หรือ นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล ตัวการใหญ่ ได้บังคับให้ นายวรยุทธ เซ็นโอนเอกสารรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา ให้ ก่อนนำรถคันดังกล่าวกลับไปด้วยหลังลงมือฆ่า 8 ศพ

          นอกจากนี้ บังฟัต ให้การว่า เมื่อปี 2556 เคยถูกนายวรยุทธ ลอบยิงแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่ได้แจ้งความหรือลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเตรียมตรวจสอบเรื่องที่มาที่ไป และชนวนเหตุในการสังหารว่า มีปมนอกเหนือจากความขัดแย้งเรื่องจำนองที่ดินหรือไม่


          ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนเผยว่า เตรียมขยายผลประเด็นอื่นเพิ่ม ทั้งเรื่องของภรรยาผู้ต้องหา สถานที่ไปหลบซ่อน สถานที่พบรถ หรือจะมีตัวบงการที่อยู่เหนือ บังฟัต หรือไม่ รวมถึงยังจะสอบประวัติการเงินของ บังฟัต ว่าจะไปเชื่อมโยงกับบุคคลอื่นอีกหรือไม่ แต่เบื้องต้น บังฟัต มีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะทำให้มีอัตราโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต

          ทั้งนี้บรรยากาศที่บริเวณหน้ากองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 (ร.15 พัน.1) คลองท่อม สถานที่ควบคุมตัวผู้ต้องหานั้น มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยด้านหน้าปากทางเข้าตามปกติ โดยมีรายงานว่า ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวเริ่มมีอาการเครียด โดยเฉพาะ 6 คนที่ถูกว่าจ้างจากบังฟัต ให้ไปร่วมก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังฟัต แฉถูกผู้ใหญ่บ้านลอบยิงก่อน เผยบังคับโอนรถ ก่อนฆ่าทิ้ง 8 ศพ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:55:57 62,355 อ่าน
TOP