x close

สาว ปวช. โดดสะพานสาทร รอดชีวิต เผยเกาะเรือไปขึ้นฝั่งที่พระประแดง

 
สาวกระโดดสะพานสาทร

           นักศึกษาสาวคิดสั้นวางพวงมาลัยก่อนกระโดดสะพานสาทร รอดชีวิต เผยเกาะเรือไปขึ้นฝั่งที่ท่าเรือย่านพระประแดง สำนึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปากคลองสาน ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บริเวณสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ใกล้กันพบกระเป๋าหนังแบบผู้หญิงสีดำ ตรวจสอบภายในพบเสื้อผ้าของผู้หญิง กระเป๋าสตางค์ บัตรนักศึกษาของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบรองเท้าหนังส้นสูงแบบรัดส้นสีดำ และมีพวงมาลัยวางไว้ตรงจุดที่กระโดดลงไปด้วย

กระโดดสะพาน
           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นหญิงสาวคนดังกล่าวขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดที่กลางสะพานแล้วเดินวนเวียนอยู่หลายรอบ ก่อนปีนข้ามไปที่ริมขอบสะพานแล้วกระโดดลงไป นอกจากนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังบอกอีกว่า เมื่อหญิงสาวลงไปในน้ำก็ได้โผล่ขึ้นมาใกล้ฝั่งท่าน้ำสาทร ชาวบ้านที่กำลังนั่งตกปลาอยู่บริเวณนั้นได้โยนห่วงยางให้เพื่อช่วยชีวิต แต่หญิงรายนี้ก็ปฏิเสธความช่วยเหลือก่อนจะจมน้ำหายไป

กระโดดสะพาน

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการประสานเพื่อติดต่อญาติ ให้มาตรวจสอบทรัพย์สิน

           และล่าสุด มีรายงานแจ้งว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินทางมายัง สน.ปากคลองสาน เพื่อรับทรัพย์สินคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหญิงสาวปฏิเสธที่จะให้รายละเอียด เพราะสำนึกผิด พร้อมบอกว่าขณะกำลังจะจมได้มีเรือโยงบรรทุกหินแล่นผ่านมา ตนจึงเกาะเรือและคลานไปนอนบริเวณหัวเรือเนื่องจากหมดแรง และไปขึ้นฝั่งที่ท่าเรือย่านพระประแดง จากนั้นก็กลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดินทางมารับของมีค่าคืน

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ว่ากล่าวตักเตือนพร้อมสอนให้รู้จักคุณค่าของชีวิต และอย่าทำให้ผู้ปกครองเสียใจ โดยหญิงสาวได้รับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก ก่อนที่จะเดินทางกลับ

กระโดดสะพาน

กระโดดสะพาน

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.36 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว ปวช. โดดสะพานสาทร รอดชีวิต เผยเกาะเรือไปขึ้นฝั่งที่พระประแดง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:38:53 16,065 อ่าน
TOP