x close

ธนพล อัยการหิวลาบ โผล่รายงานตัว - งดจ้อสื่อหลังผู้ใหญ่สั่งห้าม


คลิปฉาวอยากกินลาบ

         ธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการหิวลาบ โผล่รายงานตัวสำนักงานคดีแพ่งกรุงเทพใต้ ผู้ใหญ่สั่งเบรกจ้อสื่อ ชี้ไม่เหมาะสม

         จากกรณีร้อน นายธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการพิเศษฝ่ายคดียาเสพติด 1 ตกเป็นข่าวดังหลังโผล่ในคลิปเสียงข่มขู่ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข ในสภาพเมาสุรา จากเหตุตำรวจไม่ยอมไปส่งที่ร้านลาบ กระทั่งต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเตรียมชี้แจงปมดังกล่าวพร้อมบอกว่า ไม่ได้ชอบกินลาบ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการหิวลาบ เคลื่อนไหวแล้ว พร้อมบอก "พี่ไม่ได้ชอบกินลาบ")   

         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 นายโสภณวิชญ์ มณีโรจน์ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีแพ่งกรุงเทพใต้ เปิดเผยถึงกรณีที่มีคำสั่งให้นายธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการพิเศษฝ่ายคดียาเสพติด 1 มาช่วยราชการที่สำนักงานอัยการคดีแพ่งกรุงเทพใต้ว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กรกฎาคม นายธนพล ได้เดินทางมารายงานตัวที่สำนักงานคดีแพ่งกรุงเทพใต้แล้ว ซึ่งตนจะพิจารณาวางตำแหน่งที่จะให้นายธนพลช่วยราชการในคดีแพ่งกรุงเทพใต้ที่มีอยู่ 4 กอง แต่อย่างไรก็ตาม ในวันนี้นายธนพลไม่ได้เดินทางมาปฏิบัติงาน เนื่องจากขอลาไปจัดการเรื่องงานคดีที่คั่งค้างที่สำนักงานอัยการคดียาเสพติด

         นายโสภณวิชญ์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่นายธนพลได้มีการขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นนั้นจะไม่มีการชี้แจงแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง ด้วยเป็นเรื่องของความไม่เหมาะสม


ภาพจาก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนพล อัยการหิวลาบ โผล่รายงานตัว - งดจ้อสื่อหลังผู้ใหญ่สั่งห้าม อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:43:22 4,636 อ่าน
TOP