x close

คนดูเป็นล้าน ! หนุ่มสตาร์ทรถนานสองนานไม่ติดสักที หารู้ไม่ว่ากุญแจเสียบอยู่ที่เบาะ

คนเมาสตาร์ทรถ

          คลิปหนุ่มสตาร์ทรถนานสองนานไม่ติดสักที หารู้ไม่ว่ากุญแจเสียบอยู่ที่เบาะ คนถ่ายคลิปชี้หนุ่มคนนี้มีอาการเมา ปล่อยให้สตาร์ทไปก่อนจะได้สร่าง ก่อนบอกว่ากุญแจอยู่ไหน

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เฟซบุ๊ก โก๋ แม่แจ่ม ได้โพสต์ภาพและข้อความที่เผยให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังตั้งใจสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์อย่างขะมักเขม้น จนตะกร้าใส่ของร่วงลงมา โดยไม่รู้ตัวว่ากุญแจอยู่ที่ช่องเสียบเปิดเบาะรถ เรียกได้ว่าคนดูเป็นล้าน ทั้งนี้เจ้าของคลิประบุข้อความว่า "เมื่อใดจะสตาร์ทรถติด....วันฮือก่ะบ่าติดก้า กุญแจ๋เสียบคาเบาะรถอยู่ ตึงบอกแล้ว กุญแจ๋อยู่เพ้ กุญแจ๋อยู่เพ้ ก่ะบ่าสนใจ๋ #โทษฐานของการไม่งดเหล้าเข้าพรรษา"


          งานนี้เรียกเสียงฮากันทั้งโซเชียล ต่อมาเจ้าของคลิประบุว่า พบชายคนดังกล่าวเหมือนกำลังเมาสุรา และขนข้าวของมาวางไว้ ก่อนเสียบกุญแจเปิดเบาะรถและปิดแล้วจึงขึ้นคร่อมรถพยายามสตาร์ทรถ ซึ่งตนเห็นว่าผู้ชายคนดังกล่าวมีอาการเมาจึงปล่อยให้สตาร์ทรถสักพัก เพื่อที่จะได้สร่างเมา ก่อนจะลงไปบอกว่ากุญแจรถเสียบอยู่ตรงที่เปิดเบาะ






ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก โก๋ แม่แจ่ม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดูเป็นล้าน ! หนุ่มสตาร์ทรถนานสองนานไม่ติดสักที หารู้ไม่ว่ากุญแจเสียบอยู่ที่เบาะ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 10:48:30 16,811 อ่าน
TOP