x close

พ่อตาผู้ใหญ่บ้าน ยันไม่ขายบ้านคดีดัง 8 ศพ จะเก็บไว้เป็นความทรงจำ...

 

ฆ่ายกครัว

             พ่อตาผู้ใหญ่บ้าน ยันไม่ขายบ้านคดีดังฆ่ายกครัว 8 ศพ บอกจะเก็บไว้เป็นความทรงจำ ส่วนลูกผู้ใหญ่บ้านวัย 3 เดือนที่รอดชีวิต คงไม่เล่าอะไรให้ฟัง สักวันหนึ่งคงรู้เอง

             เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV มีรายงานเพิ่มเติมคดีดัง ฆ่ายกครัว 8 ศพ ครอบครัวของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของนายวรยุทธ เผยว่า ตอนนี้ก็สบายใจมากขึ้น สภาพจิตใจดีขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ยกแก๊ง ส่วนเด็กทารกวัย 3 เดือน ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านกับลูกสาวตน ปลอดภัยแล้ว เด็กเลี้ยงง่าย และตนก็จะรับเลี้ยงดูเอง แต่ที่เป็นห่วงคือตอนนี้น้องยังไม่หย่านม ก็ให้กินนมผง และให้ญาติ ๆ ช่วยกันดูแล

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว
             เมื่อถามว่า บ้านที่เกิดเหตุฆาตกรรม 8 ศพ ทางญาติจะเก็บไว้หรือไม่ นายจรีย์ ยืนยันว่า ไม่ขายเด็ดขาด เพราะเป็นบ้านที่ลูกสาวตนและครอบครัวเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จะเก็บไว้เป็นความทรงจำ และอาจจะแบ่งให้ญาติ ๆ เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยกัน ช่วยกันดูแล ในมุมของตนซึ่งเป็นพ่อตา สูญเสียทั้งลูกเขย ลูกสาว การได้กลับไปอยู่บ้าน ถึงใครจะบอกว่าบ้านหลังนี้มีคนตายถึง 8 ศพ แต่นี่เหมือนเป็นการกลับไปอยู่ใกล้ ๆ ลูก

             นายจรีย์ บอกด้วยว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงไม่ต้องเล่าอะไรให้เขาฟัง ในวันหนึ่งที่เขาโตแล้ว แล้วเขาจะรู้อะไรก็คงปิดกั้นไม่ได้ เพราะโลกโซเชียลเปิดกว้างและคงมีข้อมูลอยู่ในนั้น แต่ตอนนี้เขาไม่รับรู้อะไร สิ่งสำคัญคือผู้ใหญ่จะเลี้ยงเขาอย่างไร

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

             ส่วนประเด็นที่ผู้ใหญ่บ้านวรยุทธเอาที่ดินไปจำนองกับบังฟัต และบ้านหลังดังกล่าวยังติดจำนองอยู่ด้วย ส่วนตัวบังฟัตเองก็ถูกจับกุมไปแล้วนั้น นายจรีย์ เผยว่า ที่ดินทั้งหมดถูกเปลี่ยนชื่อเป็นของบังฟัตหมดแล้ว ซึ่งหลังจากนี้จะมีการยื่นต่อศาลและศาลจะมีการนัดสืบพยานในเดือนสิงหาคมนี้
 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตาผู้ใหญ่บ้าน ยันไม่ขายบ้านคดีดัง 8 ศพ จะเก็บไว้เป็นความทรงจำ... อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 09:27:46 36,269 อ่าน
TOP