x close

ศิษย์เผย เณรคำ มีอิทธิฤทธิ์เสกฝนดับร้อน เชื่อคือ พระโพธิสัตว์ แม้ใกล้ติดคุก !


เณรคำ


           พบผู้ที่เกี่ยวข้องกับ เณรคำ หลายคนยังคงศรัทธาแม้ใกล้ถูกดำเนินคดี ด้านพระที่เคยสนิทมองเป็น พระโพธิสัตว์ เคยแสดงปาฏิหาริย์เสกฝนดับร้อน

           กำลังเป็นที่สนใจ หลังจากศาลที่สหรัฐอเมริกา ได้ส่งตัวนายวิรพล สุขผล หรือ หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก อดีตประธานสงฆ์ สำนักสงฆ์วัดป่าขันติธรรม จังหวัดศรีสะเกษ ผู้ร้ายข้ามแดน ให้กับทางการไทย โดยจะนำตัวกลับมาดำเนินคดีในวันนี้ (19 กรกฎาคม 2560) เวลา 22.00 น. นั้น


           เกี่ยวกับประเด็นนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2560 รายการต่างคนต่างคิด ได้สัมภาษณ์ พระครูปลัดธีรธนัชณฤทธา เมตตธัมโม พระที่เคยสนิทกับเณรคำ ระบุว่า ส่วนตัวมองว่า เณรคำ คือพระโพธิสัตว์ ที่คอยช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก นอกจากนี้ยังเคยแสดงปาฏิหาริย์ โดยขณะที่เณรคำได้เดินทางมาที่วัดพุทธชยันตี ซึ่งเป็นช่วงที่แดดร้อนจัด แต่ทันทีที่รถของเณรคำมาถึงฝนกลับตกลงมา ส่วนเรื่องคดีความนั้น มองว่า หาก เณรคำ จะเดินในทางที่ผิดก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากเป็นเรื่องธรรมชาติ อาจมีผิดพลั้งกันบ้าง

ข่าวเณรคำ

           ขณะเดียวกัน ได้มีการไปสำรวจบรรยากาศที่ วัดป่าขันติธรรม จ.ศรีสะเกษ วัดที่เณรคำเคยจำวัด พบว่าภายในวัดยังคงมีรูป เณรคำ ติดอยู่หลายจุด โดยพระรูปหนึ่งเผยว่า ยังคงเคารพ เณรคำ อยู่เสมอ เพราะเปรียบเสมือนครูบาอาจารย์ ส่วนเรื่องของคดีก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ข่าวเณรคำ


           ทั้งนี้สอบถาม คุณยายลอน มนัส ผู้มอบที่ดินให้ เณรคำ สร้างวัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาทราบข่าว และทราบพฤติกรรมของ เณรคำ มาแล้ว ซึ่งตนได้อโหสิกรรมให้ เนื่องจากวัดยังคงอยู่เช่นเดิม แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้เป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล ใครทำกรรมอะไรไว้ก็ให้รับไป เพราะตนยึดมั่นในคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ามากกว่าตัวบุคคล

ข่าวเณรคำ



ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์เผย เณรคำ มีอิทธิฤทธิ์เสกฝนดับร้อน เชื่อคือ พระโพธิสัตว์ แม้ใกล้ติดคุก ! อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:35:36 44,380 อ่าน
TOP