x close

พ่อแม่บังฟัต หนีเงียบออกจากหมู่บ้าน รับไม่ได้ลูกฆ่าคนบ้านเดียวกัน


คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           พ่อแม่บังฟัตปิดบ้านเงียบ หนีอาศัยที่อื่น รับไม่ได้ลูกชายฆ่าคนบ้านเดียวกัน - พ่อตาผู้ใหญ่บัติแฉคนร้ายไม่ได้ใช้ปืนยิงหลาน แต่เอาผ้าห่มปิดทับหวังให้ขาดใจตาย

           นับว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สังคมและสื่อหลายสำนักยังคงให้ความสนใจสำหรับกรณีการฆาตกรรมหมู่ 8 ศพ ครอบครัวผู้ใหญ่บ้านวรยุทธ สังหลัง หรือ ผู้ใหญ่บัติ แม้ว่าจะจับกุมตัวนายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล หรือ บังฟัต และพวกอีก 7 คน ได้แล้วก็ตาม (อ่านข่าว : เปิดชื่อ-โฉมหน้า 8 แก๊งทมิฬ-ร่วมคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ)
คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า ที่บ้านพ่อแม่ของบังฟัต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านนายวรยุทธไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบว่าปิดประตูเงียบ ไม่มีใครอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า หลังบังฟัตถูกจับ พ่อแม่ของบังฟัตก็รีบออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากรับไม่ได้ที่ลูกชายฆ่าคนบ้านเดียวกัน

คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

           ขณะที่นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตานายวรยุทธ เปิดเผยว่า ได้เอาที่ดินจำนวน 2 แปลงไปขายฝากไว้กับบังฟัตจำนวน 750,000 บาท ผ่อนจนครบทั้งต้นและดอก แต่กลับมีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาถ่ายรูปบ้านตน และบ้านนายวรยุทธ ทำให้รู้ว่าบังฟัตเอาโฉนดที่ดินไปจำนองกับธนาคาร นายวรยุทธจึงทวงถามเรื่องโฉนดเรื่อยมาเนื่องจากผ่อนเงินให้จนครบหมดแล้ว แต่บังฟัตไม่ยอมคืนโฉนด ทำให้มีเรื่องบาดหมางกัน หากธนาคารมายึดบ้านครอบครัวตนต้องลำบากแน่นอน เพราะไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน อยากให้หน่วยงานรัฐยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องนี้ นอกจากนี้ชาวบ้านในหมู่ 1 อีกนับสิบรายก็ตกเป็นเหยื่อเงินกู้ของบังฟัต


           นายจรีย์ บุตรเติบ กล่าวต่อว่า ส่วนเด็กอีกคนที่รอดชีวิต กลุ่มคนร้ายไม่ได้ใช้ปืนยิงแต่เอาผ้าห่มปิดทับเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ ถือว่าเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก

คดีบังฟัต ฆ่ายกครัว 8 ศพ

ภาพจาก workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่บังฟัต หนีเงียบออกจากหมู่บ้าน รับไม่ได้ลูกฆ่าคนบ้านเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:09:02 29,832 อ่าน
TOP