x close

รุมประณาม หนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี ก่อนทิ้งไม่เหลียวแลจนเมียตาย



รุมประณามหนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี

              ญาติเดือด ! รุมประณามหนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี เพราะเธอท้องลูกสาว ก่อนทิ้งไปไม่เหลียวแล จนสุดท้ายร่างกายโทรมจนตาย

              หลายครั้งที่ค่านิยมของการอยากได้ลูกชายไว้สืบทายาท ได้นำมาซึ่งเรื่องเศร้าของหญิงผู้เป็นภรรยา รวมถึงกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์เดลี่เมล ได้หยิบมานำเสนอเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เผยว่าหญิงสาวรายหนึ่งมีอันต้องจบชีวิตลง ภายหลังจากที่ถูกสามีบังคับให้ทำแท้งซ้ำ ๆ ถึง 4 ครั้ง ภายในช่วงเวลา 1 ปี เพียงเพราะว่าเขาอยากได้ลูกชาย
              รายงานเปิดเผยว่า หญิงรายดังกล่าวมีชื่อว่า เยว่เยว่ อาศัยอยู่ในเมืองอู่หู มณฑลอานฮุย ประเทศจีน เยว่เยว่ได้ให้กำเนิดลูกสาวมาแล้ว 1 คน แต่ดูเหมือนว่าสามีของเธอจะยังไม่พอใจเพราะเขาอยากได้ลูกชาย ทั้งคู่จึงตั้งใจที่จะมีลูกด้วยกันอีกคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังจากที่เธอตั้งครรภ์ ผู้เป็นสามีก็จะพาเธอไปทำการอัลตราซาวด์ดูเพศของลูกในครรภ์ ก่อนจะพบว่าเด็กในครรภ์นั้นเป็นผู้หญิงอีกเช่นเคย

รุมประณามหนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี

              และนั่นทำให้ผู้เป็นสามีบังคับให้ภรรยาทำแท้ง แล้วก็พยายามจะมีลูกด้วยกันอีก เรื่องราวที่น่าเศร้าจึงเกิดขึ้นเมื่อภรรยาของเขายังคงตั้งครรภ์ลูกสาวอีก เขาจึงบังคับให้เธอทำแท้ง ทำเช่นนี้อยู่ซ้ำ ๆ ถึง 4 ครั้งภายใน 1 ปี จนร่างกายของเยว่เยว่เริ่มจะทรุดโทรมลงอย่างหนัก แต่สิ่งที่น่าช็อกคือแทนที่ผู้เป็นสามีจะคอยดูแลเธอ เขากลับขอหย่าภรรยาที่นอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาล เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

              เยว่เยว่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมหย่าให้เขา แล้วนำทรัพย์สินที่ได้หลังการหย่าจำนวน 170,000 หยวน (ราว 840,000 บาท) มาใช้เป็นค่ารักษาตัวหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามด้วยสภาพของร่างกายที่ทรุดโทรมอย่างหนัก ทำให้แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้ เยว่เยว่เสียชีวิตในที่สุด

รุมประณามหนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี

              หลังจากการเสียชีวิตของเธอ แม่ของเยว่เยว่พร้อมด้วยกลุ่มญาติ ได้นำเถ้ากระดูกของเธอ พร้อมด้วยลูกสาววัย 4 ขวบของเยว่เยว่ กลับมายังบ้านของอดีตสามีในวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้เยว่เยว่ ทั้งยังชี้ว่าการตายของเธอทำให้ผู้เป็นแม่ช็อกจนเป็นโรคหลอดเลือดในสมอง ตอนนี้เดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นวีลแชร์ แต่ทางฝ่ายอดีตสามีกลับซ่อนตัวอยู่ในบ้านของเพื่อนบ้าน ไม่กล้าออกมาเผชิญหน้ากับญาติของอดีตภรรยา

              มีรายงานอีกว่ากลุ่มญาติของเยว่เยว่ยังได้เรียกตำรวจมาจัดการเรื่องนี้ และเผยว่าฝ่ายชายยังวางแผนจะซื้อรถเพื่อไปแต่งงานกับสาวคนใหม่ด้วย ซึ่งเมื่อเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวดัง ชาวเน็ตต่างก็ประณามการกระทำของชายคนนี้ ชี้ว่าเขาควรจะรับผิดชอบการเสียชีวิตของอดีตภรรยา ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจว่าทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนอดีตสามีของเยว่เยว่แล้ว


ภาพจาก society.huanqiu.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมประณาม หนุ่มบังคับเมียทำแท้ง 4 ครั้ง ใน 1 ปี ก่อนทิ้งไม่เหลียวแลจนเมียตาย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 18:00:20 46,451 อ่าน
TOP