x close

ย้ายด่วน ! ปลัดเมากร่าง หลังคลิปว่อนโซเชียล พบชาวบ้านทนมานาน


ปลัดเมากร่าง

          ผู้ว่าราชการ จ.ขอนแก่น มีคำสั่งย้าย ท้องถิ่นอำเภอชุมแพ เซ่นคลิปเมากร่าง ข่มขู่กลางร้านอาหาร ตั้งกรรมการสอบแล้วหากผิดลงโทษทันที

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ชายวัยกลางคน ซึ่งอ้างว่าเป็นปลัดอำเภอ มีพฤติกรรมเมาแล้วอาละวาด ด่าทอผู้คนในร้านอาหาร บางครั้งมาใช้บริการที่สถานบันเทิงแล้วพนักงานต้อนรับไม่ยกมือไหว้ จะมีการเรียกพนักงานมาเพื่อตบศีรษะ และเมื่อมาใช้บริการที่สถานบันเทิง จะเบ่งถึงนามสกุลดังด้วยนั้น


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 นายรวงศ์ คลังเงิน ท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ได้รับเรื่องดังกล่าวจากนายอำเภอชุมแพแล้ว ทราบว่า ชายในคลิปคือ นายบัญชา คุณกิตติ ท้องถิ่นอำเภอชุมแพ ขณะนี้ได้รายงานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นให้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมมีคำสั่งให้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง หากพบความผิดต้องดำเนินการลงโทษทางวินัยทันที

ปลัดเมากร่าง

          เบื้องต้น ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ออกหนังสือสั่งการให้นายบัญชา มาช่วยราชการที่สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้ รวมทั้งยังมีต้องถูกตรวจสอบเพิ่ม หลังชาวบ้านร้องผ่านศูนย์ดำรงธรรม ถึงพฤติกรรมที่นายบัญชา ชอบดื่มสุราแล้วท้าตี ข่มขู่ชาวบ้านเป็นประจำอีกด้วย

ปลัดเมากร่าง

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ายด่วน ! ปลัดเมากร่าง หลังคลิปว่อนโซเชียล พบชาวบ้านทนมานาน โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 12:34:12 16,882 อ่าน
TOP