x close

สาวตกใจกลัวหนัก หลังถูกตำรวจเรียกค้นรถ ใครจะคิดว่าเป็นแผนของแฟนตัวดี

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

          สาวตกใจกลัวหนัก หลังถูกตำรวจเรียกค้นรถ ใครจะคิดว่าเป็นแผนของแฟนตัวดี ใช้แผนนี้มาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะเธอบอกเสมอว่าอยากให้มันเป็นที่น่าจดจำ 

          เมื่อได้ยินแฟนสาวพูดอยู่เสมอ ว่าอยากจะให้โมเมนต์พิเศษในการขอแต่งงานเป็นไปด้วยเรื่องราวน่าจดจำ ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของ สตีเฟ่น สมิธ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองเกรปไวน์ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่จะต้องคิดหาวิธีมาเซอร์ไพรส์เธอ จนในที่สุดเขาก็นึกออก ว่าจะมีอะไรดีไปกว่าการขอให้เพื่อนร่วมงานของเขาจะร่วมแผนขอแต่งงานเธออีกล่ะ
          โดยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์ wfaa.com เผยว่า เพื่อที่จะสร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำแก่แฟนสาว สตีเฟ่นได้ทำทีเป็นว่าถูกเรียกตัวไปเข้าเวรนอกเวลาในวันหยุด ทั้งยังแกล้งลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่บ้าน และขอให้ อแมนด้า ราดิกัน แฟนของเขาขับรถนำโทรศัพท์มาให้เขายังที่ทำงาน

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

          ระหว่างนั้นเขาและ แชด เฮล เพื่อนตำรวจ ก็ได้ขับรถตำรวจติดตามเธอไปและเรียกรถของเธอให้จอดระหว่างทาง แชดแกล้งทำท่าทางจริงจัง หาข้ออ้างว่ามีหมายค้นรถของเธอ เพื่อเรียกตัวอแมนด้าให้ออกจากรถมาคุยกัน แต่แล้วในตอนนั้นเองอแมนด้าที่เป็นกังวลและตกใจอย่างมาก ก็เริ่มร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว แม้ว่าแชดจะพยายามพูดปลอบว่าไม่ต้องเป็นกังวลไป อแมนด้าก็ดูจะไม่หายตกใจกลัวเลย

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

          เมื่อเห็นว่าแผนการเริ่มจะผิดไปจากที่วางไว้ สตีเฟ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในรถตำรวจจึงตัดสินใจรีบเดินออกมา คุกเข่าขอเธอแต่งงานในทันที เฉลยว่าแท้จริงมันเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น

          "ผมรักคุณ และอยากให้คุณมาเป็นภรรยาของผมตลอดไป" สตีเฟ่น กล่าว ซึ่งนับว่าโชคดีที่แม้ว่าอแมนด้าจะกลัวสุด ๆ จากแผนในครั้งนี้ แต่เธอก็ยังเซย์เยส และยอมอภัยให้กับการเล่นแผลง ๆ ของว่าที่สามีผู้นี้

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

         ทั้งนี้สำหรับเหตุการณ์ขอแต่งงานดังกล่าว มีขึ้นในวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 2 ปีที่ทั้งคู่คบหากัน และจากนี้ทั้งคู่ก็ยังมีแผนที่จะแต่งงานกันในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 โดยสตีเฟ่นยังแอบหยอดมุกอีกว่า สาเหตุที่เขาอยากจะขอเธอแต่งงาน จัดพิธี ในวันเดียวกันกับวันที่เริ่มคบกัน ก็เป็นเพราะไม่อยากจำวันครบรอบสับสนนั่นเอง

         อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเซอร์ไพรส์ของสตีเฟ่นจะจบลงด้วยดี แต่สำหรับหนุ่ม ๆ คนไหนที่คิดจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีคล้ายกันอาจจะต้องคิดดูให้ดี ๆ เพราะใช่ว่าสาวทุกคนจะแฮปปี้กับการตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Grapevine Police Department, ทวิตเตอร์ @GrapevinePolice


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกใจกลัวหนัก หลังถูกตำรวจเรียกค้นรถ ใครจะคิดว่าเป็นแผนของแฟนตัวดี อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 13:52:36 6,618 อ่าน
TOP