x close

สาวไลฟ์โชว์ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด แต่พลาดทำปลาเลื้อยผลุบหายเข้าถ้ำ

ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด

สาวไลฟ์โชว์ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด

               สาวจีนไลฟ์สด โชว์ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด แต่เกิดพลาด ปลาไหลเลื้อยผลุบหายเข้าถ้ำ วิ่งโร่ให้หมอช่วยผ่าออก ล่าสุดถูกตำรวจจับแล้ว

               เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานต่อต้านการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารและสื่อผิดกฎหมาย บุกเข้าตรวจค้นออฟฟิศเว็บไซต์ไทเกอร์ (Tiger) ตั้งอยู่ในมณฑลเจ้อเจียง ทางตะวันออกของประเทศจีน โดยสามารถจับกุมทีมงานเว็บไซต์ 22 คน รวมทั้งวีล็อกเกอร์สาวแซ่จาง ซึ่งโด่งดังจากการไลฟ์สดโชว์การสำเร็จความใคร่ โดยการยัด "ปลาไหลเป็น ๆ" ใส่ช่องคลอด
ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด

               ไลฟ์สดสุดช็อกดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยจาง หรือชื่อในวงการว่า ฉีฉี (QiQi) ได้จับปลาไหลเป็น ๆ ขนาดย่อมตัวหนึ่งมาไว้บนเตียง เอาถุงยางอนามัยครอบหัวมัน แล้วจับมันยัดเข้าช่องคลอด ไลฟ์สดโชว์ให้แฟน ๆ ได้ดู ซึ่งมันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อปลาไหลตัวดังกล่าวเกิดกระดืบลึกเข้าไปในช่องคลอดของเธอ แล้วเลื้อยผลุบหายเข้าไปในนั้น

               จางตกอกตกใจมาก เธอรีบเดินทางไปโรงพยาบาลโดยทันที ซึ่งแพทย์ต้องทำการผ่าตัดเปิดช่องท้องของเธอเพื่อนำปลาไหลออกมา หลังจากเหตุดังกล่าว มีข่าวลือแพร่ออกมาว่าจางเสียชีวิตขณะทำการผ่าตัด แต่มันไม่เป็นความจริง โดยจางได้โพสต์ภาพแผลเป็นที่หน้าท้อง โชว์ให้ทุกคนได้ดูเพื่อเป็นการยืนยันว่าเธอยังไม่ตาย

ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด

               ส่วนเว็บไซต์ไทเกอร์นั้น เป็นเว็บสตรีมวิดีโอแนวลามกอนาจารที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 ทางเว็บไซต์ได้จ้างสาว ๆ แคมเกิร์ลและเน็ตไอดอลแนวโป๊ ๆ ให้มาอัดคลิปไลฟ์โชว์ผ่านหน้าเว็บ โดยเพียงแค่ 3 เดือนหลังจากเปิดให้บริการ มันก็กลายเป็นเว็บไซต์ยอดฮิตบนอินเทอร์เน็ตจีน มีคนสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกมากกว่า 1.8 ล้านคน และเว็บไซต์สามารถทำเงินได้กว่า 7.28 ล้านหยวน หรือกว่า 36 ล้านบาท

               เว็บไซต์แนวลามกอนาจารลักษณะนี้มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทางการของจีนก็ตามกวาดล้างอย่างเด็ดขาดเช่นกัน โดยตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา สำนักงานต่อต้านการเผยแพร่สื่อลามกอนาจารปิดเว็บไซต์แนว ๆ นี้ไปแล้ว กว่า 73 เว็บ และไทเกอร์ก็โดนจัดการด้วยเช่นกัน

ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด

ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด


ภาพจาก news.discuss.com.hk, weibo.com, setn.com
ข้อมูลจาก tw.on.cc, setn.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์โชว์ยัดปลาไหลเป็น ๆ เข้าช่องคลอด แต่พลาดทำปลาเลื้อยผลุบหายเข้าถ้ำ อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 14:53:05 284,662 อ่าน
TOP