x close

ตำรวจเชื่อ หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย เผยสาเหตุนอนดับเปลือยในเก๋ง

หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย

หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย

          ตำรวจเชื่อ หญิงเจ้าของร้านเสริมสวย ตั้งใจฆ่าตัวตายในเก๋ง พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด และสเตตัสไลน์เชื่อมโยงกัน คาดเหตุตายเปลือยเพราะฤทธิ์ยาฆ่าหญ้า

          จากกรณีที่มีการพบศพ นางทวีทรัพย์ อายุ 63 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในรถเก๋ง สภาพเปลือยบริเวณที่พักเท้าเบาะหลัง โดยเหตุเกิดที่หน้าตลาดสดเสาธง ต.ท่าแค อ.เมืองลพบุรี ท่ามกลางความแคลงใจของสังคมว่า การเสียชีวิตปริศนาครั้งนี้มาจากสาเหตุใดนั้น (อ่านข่าว : ภรรยาหายออกจากบ้านหลายวัน สามีสุดช็อก พบเป็นศพเปลือยดับคาเก๋งตัวเอง)
หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 กรกฎาคม 2560 พลตำรวจตรี ฎิษพจณ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยว่า จากการเก็บรวบรวมหลักฐาน ทางตำรวจมั่นใจว่าการเสียชีวิตอาจจะเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าการถูกฆ่าอำพราง แต่ยังต้องรอผลตรวจจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต จังหวัดปทุมธานี เพื่อพิสูจน์ว่าผู้ตายมีบาดแผลการถูกทำร้ายหรือไม่ 

          มูลเหตุที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นางทวีทรัพย์ ขับรถมาในจุดดังกล่าวหลังจากที่ทะเลาะกับคนในครอบครัว จากนั้นก็ไม่ได้ขับออกไปที่ใดอีก นอกจากนี้ยังพบข้อความในไลน์ที่ตัดพ้อและบ่นอยากตายเพราะความน้อยใจ อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นฆ่าอำพรางทิ้งแต่อย่างใด

หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย

          ทั้งนี้ทางตำรวจคาดว่า นางทวีทรัพย์ น่าจะฆ่าตัวตายจากการกินยาฆ่าหญ้า ส่วนกรณีที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้านั้น อาจมาจากฤทธิ์ยาฆ่าหญ้า ที่ทำให้ร่างกายมีความร้อน จึงทำให้ต้องถอดเสื้อผ้าออก และรอยถลอกตามตัวน่าจะมาจากความทรมาน โดยสภาพของเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกในรถนั้นก็อยู่ในสภาพที่เรียบร้อยอีกด้วย


ภาพและข้อมูลจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเชื่อ หญิงเจ้าของร้านเสริมสวยฆ่าตัวตาย เผยสาเหตุนอนดับเปลือยในเก๋ง โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:02:57 39,067 อ่าน
TOP